Demi Moore cáu vì bị chê già

14:58, 18/12/2009

Demi Moore là một trong nhiều sao Hollywood đình đám trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, sự chia sẻ quá cởi mở của bà mẹ 47 tuổi đôi khi mang lại không ít chuyện bực mình...

Demi Moore là một trong nhiều sao Hollywood đình đám trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, sự chia sẻ quá cởi mở của bà mẹ 47 tuổi đôi khi mang lại không ít chuyện bực mình. Một người bạn theo dõi sát sao thông tin Demi cập nhật trên mạng đã phũ phàng chê cô trông già trong một bức ảnh.

[links()]

Hôm thứ tư 16/12, Demi Moore vốn là fan cuồng nhiệt của trang Twitter đã chia sẻ một vài bức ảnh cô chụp trước đó một ngày tại bãi biển Santa Monica cho tạp chí Harper’s Bazaar số mới. Ngoài khoe ảnh, Demi viết: "Tôi vừa có vinh dự làm việc với một chú hươu cao cổ ngày hôm qua. Chú hươu này rất thân thiện và hiền lành".

Hai bức ảnh Demi Moore khoe trên trang Twitter chụp hôm thứ ba đầu tuần cho tạp chí Harper’s Bazaar.

Ngay lập tức một số người dùng mạng xã hội này đã nhảy vào bình luận: "Demi thiếu sự tự tôn tới mức cô ấy chẳng buồn dùng tí Photoshop nào cho bức ảnh" và xiên xỏ: "Ôi Chúa cũng phải ngỡ ngàng". Đáp lại lời bình luận này, Demi đã viết: "Cảm ơn bạn".

Vài giờ sau, một fan khác phản ứng: "Xin lỗi nhưng trông chị... già quá, đặc biệt là phần cổ và cằm trong bức ảnh thứ hai. Tôi rất tiếc khi phải nói ra điều này".

Theo giới truyền thông Mỹ, bà xã của phi công trẻ Ashton Kutcher 31 tuổi từng chi hơn 32.000 USD để duy trì nét tươi trẻ cho gương mặt, giảm thiểu tác động của thời gian, chưa kể phóng tay gần 300.000 USD để phẫu thuật chân, tay và các đường cong.

Đáp trả câu bình luận phũ phàng trên, nữ diễn viên của Oan hồn bắt bẻ: "Tôi đã 47 tuổi, vậy theo bạn trông tôi phải thế nào?"

Demi Moore là một fan cuồng nhiệt của mạng xã hội Twitter. Cô không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày của mình trên trang này.

Ngay sau đó các fan của Demi nhanh chóng xúm vào bảo vệ thần tượng. Một người viết: "Demi, trông chị thật đẹp. Thật buồn là một số người cứ phải bôi bác, chê bai người khác để nâng bản thân mình lên".

Một người bạn có nickname earthhealer dịu dàng: "Đừng bao giờ để tâm tới những người cố tình làm tổn thương bạn".

Demi Moore có gần 2,4 triệu fan trên mạng xã hội Twitter. Cô và ông xã Ashton Kutcher 31 tuổi đều đặn sử dụng trang nhật ký mạng này để trò chuyện, tán gẫu với nhau, thậm chí giục nhau đi ngủ sớm mặc dù hai người chỉ cách nhau vài bức vách trong căn hộ của họ ở Los Angeles.

Vài tháng gần đây, khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, nữ diễn viên Oan hồn cũng thường xuyên để lộ gương mặt nhăn nheo.

Trong quá khứ, Demi Moore thường xuyên phủ nhận việc cô phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì vẻ tươi trẻ cho gương mặt và cơ thể. Mới đây, người đẹp 47 tuổi còn "chiến đấu" chống lại những lời buộc tội của độc giả về bức ảnh trên tạp chí W số tháng 12, rằng các biên tập viên đã dùng photoshop để gọt bớt hông cô cho thon gọn hơn.

 

Theo Ngôi Sao