Đo độ nóng bỏng của các sao Hoa ngữ

09:50, 16/12/2009

FHM ấn bản tại Trung Quốc vừa thực hiện một cuộc tổng kết về những mỹ nhân gợi cảm nhất từng xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông này.

FHM ấn bản tại Trung Quốc vừa thực hiện một cuộc tổng kết về những mỹ nhân gợi cảm nhất từng xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông này.

Triệu Vy

"Én nhỏ" từng một thời làm điên đảo màn ảnh nhỏ với hình tượng nàng cách cách ngây thơ, hồn nhiên và tinh nghịch. Nhưng nếu muốn trở thành một minh tinh đúng nghĩa thì làm người mẫu trang bìa cho FHM là cách để biến "én nhỏ" trở thành một người phụ nữ trưởng thành và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, trong lần lên bìa này, hình ảnh của "én nhỏ" được đánh giá là vẫn chưa đủ độ "hot".

Phạm Băng Băng

Được biết đến là một diễn viên nhưng nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách chỉ thực sự nổi tiếng khi các bộ ảnh bắt mắt, ấn tượng và đa phong cách của cô được trình làng. Là gương mặt quen thuộc trên FHM nhưng mỗi lần xuất hiện, Phạm Băng Băng đều mang đến một luồng gió mới và vẻ gợi cảm lại nằm ở chính ánh mắt hút hồn chứ không phải những đường cong quyến rũ của cô.

Lý Băng Băng

Đây là hình ảnh của Lý Băng Băng trên FHM kỳ số 9 khi cô hóa thân thành một nữ sinh trung học với hình tượng trong sáng, dễ thương. Giờ đây, Lý Băng Băng đã hoàn toàn lột xác và ngày càng táo bạo trong từng vai diễn, từ Thiên hạ vô tặc tới Phong thanh.

Lưu Vũ Hâm

Không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ nhưng Lưu Vũ Hâm vẫn là một tên tuổi khá nổi trong làng giải trí đại lục. Trong bộ ảnh chụp cho FHM này, tuy vẫn giữ phong cách cổ điển vốn có của mình, nhưng vẻ gợi cảm khó cưỡng của người đẹp khiến cánh mày râu không thể không đắm say.

A Đóa

Trong làng giải trí Hoa ngữ, A Đóa được ví như Lady GaGa châu Á bởi sự phá cách đầy sáng tạo trong mỗi lần xuất hiện. Và trong lần lên bìa cho FHM này, cô đã hóa thân thành một chàng trai với bộ ria mép bảnh bao nhưng điều đó chỉ càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho người đẹp mà thôi.

Giả Tịnh Văn

Sau khi lấy chồng, Giả Tịnh Văn tạm rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình và con cái. Trước khi cuộc hôn nhân đổ vỡ 1 năm, cô quyết tâm quay trở lại với sự xuất hiện đầy mới lạ trên FHM số tháng 2/2008. Không ăn vận hở hang nhưng trông Giả Tịnh Văn vẫn thật hấp dẫn và tao nhã.

Thẩm Ngạo Quân

Nổi tiếng với hình tượng ngây thơ hồn nhiên, trước khi lấy chồng, Thẩm Ngạo Quân đã làm các fan phải bất ngờ trong bộ ảnh sexy gợi cảm sau khi lên bìa cho FHM. Bối cảnh là những bức tường thô ráp nhưng không giấu nổi vẻ sexy rất tự nhiên của Ngạo Quân.

Đồng Dao

Nàng Đồng Dao hay còn được gọi là Tiểu Chương Tử Di nổi tiếng với vụ scandal cùng con trai của Trương Quốc Lập. Nhưng người đẹp đã khiến dư luận nhanh chóng quên đi tai tiếng này khi xuất hiện đầy quyến rũ trên FHM số tháng 7/2007. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Đồng Dao khiến phái mạnh phải khao khát, mong chờ.

 

Theo Zing