Gisele Bundchen đã tìm được tên cho con

15:31, 19/12/2009

Siêu mẫu nổi tiếng người Brazil đặt tên con là Benjamin Brady. Trên website riêng, Gisele Bundchen nói, cô đang rất hạnh phúc.

Siêu mẫu nổi tiếng người Brazil đặt tên con là Benjamin Brady. Trên website riêng, Gisele Bundchen nói, cô đang rất hạnh phúc.

Gisele Bundchen sinh con trai đầu lòng hôm 8/12 vừa qua, em bé là kết quả tình yêu giữa cô và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady. Trước khi cưới Gisele Bundchen, Tom Brady đã có một con trai riêng.

Gisele Bundchen viết trên website:

 

“Xin chào tất cả các bạn

 

Tôi muốn cảm ơn tất cả những lời thăm hỏi, chúc mừng mà các bạn giành cho tôi trong thời gian vừa qua. Tôi đang trải qua những ngày vô cùng hạnh phúc. Benjamin là báu vật của vợ chồng tôi.

 

Chúc mọi người một Giáng Sinh vui vẻ.

 

Yêu các bạn rất nhiều”.

 

Gisele Bundchen khi mang bầu
Gisele Bundchen khi mang bầu

Cách đây ít ngày, Tom tiết lộ vợ chồng anh vẫn chưa tìm được tên cho con dù họ đã nghĩ ra khoảng 7,8 cái tên.

 

“Tôi để vợ tôi “toàn quyền” quyết định tên con. Cô ấy chưa ưng ý cái tên nào nhưng chúng tôi sẽ chọn một cái tên “truyền thống” và không quá cầu kỳ”, Tom Brady nói.

 

Khi Gisele Bundchen chuyển dạ, Tom Brady cũng có mặt bên cạnh, anh nói, chứng kiến vợ sinh con là kinh nghiệm tuyệt vời của đời mình.
 

Thời gian này, bận rộn với con trai mới sinh, Tom Brady cho biết anh không có nhiều thời gian để ngủ, luôn lâm vào tình trạng thiếu ngủ nhưng anh vẫn rất hạnh phúc khi có đứa con trai thứ hai.

 

Tom Brady đã có một con trai 2 tuổi tên là John với bạn gái cũ Bridget Moynahan. Bé John được Gisele Bundchen yêu quý như con đẻ.

[links()]

 

Theo Dân Trí