Gửi gấp 2 váy dạ hội cho Hương Giang

09:07, 12/12/2009

Nhà thiết kế Sơn Collection vừa gửi cho Hương Giang thêm 2 bộ trang phục dạ hội để người đẹp Việt Nam có lựa chọn phù hợp nhất, giúp cô tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World vào đêm nay 12/12.

Nhà thiết kế Sơn Collection vừa gửi cho Hương Giang thêm 2 bộ trang phục dạ hội để người đẹp Việt Nam có lựa chọn phù hợp nhất, giúp cô tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World vào đêm nay 12/12.

Thực tế lúc đầu, Hương Giang chỉ mang theo 3 bộ váy dạ hội cho các hoạt động chính của cuộc thi trong đó có một chiếc màu vàng, một màu xanh biển và một chiếc màu nâu đồng cổ xòe rộng. Tuy nhiên các mẫu thiết kế này không nhận được nhiều phản hồi tốt từ độc giả cũng như những người quan tâm tới cuộc thi. Dó đó để Hương Giang thêm tự tin và xuất hiện lộng lẫy nhất trong đêm chung kết, nhà thiết kế Sơn Collection đã thiết kế gấp cho cô hai bộ váy nữa.

Chiếc váy Hương Giang có thể chọn để mặc cho đêm chung kết.

Theo mô tả của nhà thiết kế này, hai chiếc váy mới của đại diện Việt Nam có màu đỏ và vàng ánh kim, phong cách hiện đại, hợp với màu da và khoe được vóc dáng mềm mại, quyến rũ của Hương Giang. Vì được làm khá gấp nên hình ảnh của hai chiếc váy này chưa được chụp lại, do đó tạm thời mọi người chưa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Dù có thêm lựa chọn nhưng quyền mặc chiếc váy nào vẫn là quyết định cuối cùng của Hương Giang. Đến giờ này, đại diện Việt Nam vẫn còn đắn đo xem mặc váy nào trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới. Nhưng với kiến thức, sự tinh ý và những trải nghiệm suốt 3 tuần qua ở cuộc thi, hy vọng cô sẽ có sự xuất hiện ấn tượng trong thời khắc quan trọng.

Hiện tại, Hương Giang vẫn là gương mặt được đánh giá cao trên các website chuyên về sắc đẹp như Globalbeauties và Missosology. Với việc đoạt Á hậu 1 Top Model và vào top 12 Hoa hậu Biển, cơ hội đang rộng mở cho đại diện Việt Nam nếu cô biết nắm bắt thời cơ và thể hiện mình thật tốt trong đêm chung kết.

Ba chiếc váy Hương Giang đã mang tới Nam Phi từ những ngày đầu của cuộc thi:

[links()]

Theo Quân Ngọc - Ngôi sao