Hoa hậu bị truất ngôi vào top nhân vật ảnh hưởng

14:52, 18/12/2009

Ris Low - người đẹp từng mất ngôi Hoa hậu Singapore vì tội ăn cắp - vừa được CNN bình chọn là một trong 25 nhân vật có ảnh hưởng nhất châu Á năm 2009.
 

Ris Low - người đẹp từng mất ngôi Hoa hậu Singapore vì tội ăn cắp - vừa được CNN bình chọn là một trong 25 nhân vật có ảnh hưởng nhất châu Á năm 2009.

[links()]

Danh sách này bao gồm cả những nhân vật xuất chúng, có đóng góp tích cực cho xã hội lẫn những nhân vật tai tiếng, gây sốc. Cựu Hoa hậu Singapore rơi vào nhóm thứ hai.

Những tai tiếng của Ris Low đã thu hút sự chú ý đến cuộc thi Hoa hậu Singapore. Ảnh: MSN.

CNN đặt cho Ris Low biệt danh "Nữ hoàng gây chú ý", bởi những scandal xảy ra liên tiếp với cô đã khiến Singapore trở thành một cụm từ bắt mắt, thu hút trong năm qua.

Ris lần đầu tiên trở thành tiêu điểm của báo giới hồi tháng 8 khi, với tư cách là Hoa hậu Singapore, cô thể hiện vốn tiếng Anh kém cỏi trong một cuộc phỏng vấn với kênh RazorTV. Sau đó, người đẹp bị phát hiện từng ăn cắp thẻ tín dụng và phải chịu án 2 năm tù treo. Ris giải thích, cô làm như vậy do mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Tuy nhiên, cô vẫn bị truất ngôi Hoa hậu và mất quyền đại diện đảo quốc sư tử tham dự Miss World 2009. Gần đây, Ris còn bày tỏ ý định muốn trở thành nhà tổ chức cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc gia. Cô định dùng chính những tai tiếng do cô gây nên để lăng xê cho cuộc thi của mình.

Người đẹp Ris Low. Ảnh: MSN.

Cùng lọt vào top 25 nhân vật ảnh hưởng cùng với Ris Low còn có những ngôi sao như Châu Kiệt Luân (Jay Chou), Lưu Đức Hoa (Andy Lau) hay nữ diễn viên Nhật Noriko Sakai - người vừa lĩnh án tù vì sử dụng ma túy.

 

Theo VnExpress