Hoa hậu Jennifer Phạm: “Tôi chấp nhận lời thị phi”

08:35, 17/12/2009

“Cái giá của tự do là cô đơn, cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. Tôi rất thích câu nói này và không than, không trách vì sự lựa chọn của mình!”, Hoa hậu châu Á tại Mỹ khẳng định trước những đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân với Quang Dũng.

“Cái giá của tự do là cô đơn, cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. Tôi rất thích câu nói này và không than, không trách vì sự lựa chọn của mình!”, Hoa hậu châu Á tại Mỹ khẳng định trước những đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân với Quang Dũng.

[links()]

Thời gian này, thấy Jennifer ở Việt Nam nhiều hơn, gia đình chị không còn phải bay qua bay lại giữa Việt Nam và Mỹ?

Thời gian gần đây, tôi ở Việt Nam nhiều hơn và cũng sắp xếp để về Mỹ vài tuần thăm gia đình. Bé An Nam và tôi mới đi một chuyến thăm gia đình bên nội của tôi ở Úc về. Quang Dũng thì bận bịu bay show trong và ngoài nước.

1
Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng và cậu con trai 21 tháng tuổi, bé An Nam

Sở hữu nhan sắc mặn mà và sức trẻ, sao chị không “tấn công” mạnh mẽ vào lĩnh vực giải trí? Chị không tiếc khi thời gian cứ thế trôi mà mình vẫn chỉ quẩn quanh lo cho chồng con?

Cảm ơn chị đã tiếp cho tôi sự tự tin để bước vào làng giải trí. Tôi nghĩ năm 2010 sẽ là năm Jenni “xin phép” được đến với khán giả Việt Nam nhiều hơn. Tôi đã thực sự quá yêu khán giả Việt Nam mất rồi.

Bé An Nam cũng đã lớn, đủ tuổi để đi học nên tôi có thời gian dành cho công việc nhiều hơn.

Sau “Những chiếc lá thời gian”, không thấy Jennifer Phạm tham gia bộ phim nào khác? Bởi vì chị bận rộn hay điện ảnh chỉ là cuộc dạo chơi tình cờ?

Chắc chắn là vì quỹ thời gian chưa cho phép. Chị thấy đó, bé An Nam mới được 21 tháng tuổi. Vì muốn dành nhiều thời gian cho người yêu nhỏ của mình (bé An Nam) nên thời gian qua, tôi không dám nhận lời tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Nhưng sắp tới, nếu có được những lời mời và cảm thấy thích hợp thì tôi muốn thử sức tiếp trong lĩnh vực này.

Có khi nào chị tự hỏi rằng, nếu như không tham gia bộ phim “định mệnh” đó, không quen Quang Dũng thì cuộc đời mình sẽ rẽ theo ngả nào?

Sẽ ra sao nhỉ?! Có thể giờ tôi vẫn đang ở Mỹ, chưa lập gia đình và đang bận bịu tham gia các chương trình, quảng cáo và biểu diễn tại Mỹ cho cộng đồng người Việt. Duyên phận là thế! Gặp anh ấy là định mệnh, tình yêu định mệnh và cuộc đời Jenni cũng định mệnh luôn. (Cười)

Tôi tin rằng, mình rất yêu cuộc đời này dù có nhiều điều chưa được như mong đợi.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ biết trước áp lực mình gặp phải khi kết hôn với Quang Dũng

Jennifer và Quang Dũng kết hôn không lâu sau khi bộ phim đóng máy khiến không ít người ngạc nhiên và xuất hiện nhiều tin đồn đoán trong dư luận. Chị đã từng rất buồn?

Không, tôi không buồn nhiều vì cũng biết trước áp lực mình gặp phải khi bước vào cuộc hôn nhân này.

Làm vợ một ca sĩ nổi tiếng trong nước, chị phải đối diện với những  tin đồn như thế nào?

Nghe, cảm nhận lý do của tin đồn và nhẹ nhàng đối mặt. Dù sao tôi cũng biết khi là vợ của một người quá nổi tiếng là chấp nhận nhiều lời tán dương và lời thị phi. Nhưng có vậy mới là cuộc sống của những người nổi tiếng.

Xác định là người của công chúng thì phải chấp nhận những lời đồn thổi nhưng trước những lời kiểu như “Jennifer thần tượng chồng quá mức”, chị phản ứng như thế nào?

Cũng không thần tượng quá mức đâu. Tôi chỉ thần tượng giọng hát của Quang Dũng thôi (Cười)

1
Gần đây, người đẹp thường xuyên tham gia các chương trình giải trí một mình khiến dư luận đồn đoán về cuộc hôn nhân đang "trục trặc" (Ảnh: Quý Đoàn)

Chị  cũng  “đối diện” ra sao trước thông tin cuộc sống hôn nhân của chị và Quang Dũng đang trục trặc, thậm chí hai người đang sống ly thân? Việc chị thường xuyên đi dự tiệc một mình càng khiến dư luận đồn đoán về cuộc sống gia đình “đang trên bờ vực thẳm”, chị có thể lên tiếng?

Tôi muốn chính thức bước chân vào làng giải trí Việt Nam. Và tôi đang được rất nhiều người bạn yêu mến mình giúp để tạo dựng sự nghiệp. Anh Dũng quá bận rộn nên không thể giúp tôi làm được điều đó.

Thời gian tới, mọi người sẽ thấy tôi với hình ảnh là một MC, diễn viên chứ không phải chỉ có cách gọi là Hoa hậu Jennifer Phạm hay là vợ ca sĩ Quang Dũng.

Có một nghệ sĩ hải ngoại nói đại ý rằng, người ca sĩ hết mình vì khán giả thì cuộc đời họ chỉ có nỗi khổ chứ không hề sung sướng. Chị tự nhận xét thế nào về “trường hợp” của Quang Dũng?

Sướng hay khổ thì chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Có điều mọi người tưởng sướng mà lại khổ hoặc ngược lại. Nhưng tôi nghĩ, sướng khổ cho công việc mà mình đam mê là điều hạnh phúc. Tôi rất thích một câu nói như thế này: “Cái giá của tự do là cô đơn, cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc”. Tôi không than, không trách vì sự lựa chọn của mình!

Jennifer xinh đẹp đang muốn hướng đến hình ảnh một MC, diễn viên… (Ảnh NV cung cấp)

Đến thời điểm này, khi trải qua những vấp váp trong cuộc sống, đã trưởng thành nhiều rồi thì đối với Jennifer, điều chị luôn tâm niệm về hạnh phúc gia đình là gì?

Hạnh phúc là được sống cạnh những người mình yêu thương và thương yêu mình. Tình yêu phải được tạo dựng từ mọi trái tim, là sự tương tác, phải trân trọng và sống cho nhau, muốn vì nhau. Nếu một trong hai không làm được điều đó sẽ không thể có hạnh phúc trọn vẹn.

 

Theo Dân trí