Jang Dong Gun lần đầu tiên nói về quan hệ của mình với Go So Young

13:18, 14/12/2009

Vào lúc 11h sáng ngày 11/12 ,Kênh truyền hình cáp Hàn Quốc Y-Star “Star News” đã phát song cuộc phỏng vấn ngắn của Y-Star với nam diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun.

Vào lúc 11h sáng ngày 11/12 ,Kênh truyền hình cáp Hàn Quốc Y-Star “Star News” đã phát sóng cuộc phỏng vấn ngắn của Y-Star với nam diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun.

[links()]

Theo đội ngũ thực hiện chương trình này của ‘Star News’, họ đã tới sân bay quốc Incheon vào ngày trước đó 10/12 để chắc chắn có thể phỏng vấn Jang Dong Gun khi anh xuất hiện. Được biết, Jang Dong Gum đã bay tới Barcelona vào ngày 22/11 để quay một số CF quảng cáo và trở về vào ngày hôm đó. Ngay khi anh xuất hiện, tất cả mọi người đều rất vui vẻ đón chào anh trở về.

Khi được hỏi về quan hệ của anh với Go So Young, Jang Dong Gun trả lời: “ Chúng tôi đều đang rất vui vẻ, hạnh phúc” Khi được hỏi về dự định đám cưới, anh cười và nói: “ Chúng tôi vẫn chưa quyết định gì về việc này nên tôi cũng không muốn nói điều gì trước".

Sau đó, phóng viên hỏi Jang Dong Gun rằng anh có giữ liên lạc với Go So Young trong suốt thời gian mình ở nước ngoài không, Jang Dong Gun đã trả lời “Có” một cách nhanh chóng.

Cuối cùng, anh đã thành thật cám ơn mọi người đã quan tâm và nói: “ Tôi rất hạnh phúc. Cám ơn tất cả các bạn".

 

Theo Thế giới Điện ảnh