Jessica Simpson liên quan tới scandal tình ái của Tiger Wood?

15:18, 18/12/2009

Nữ ca sĩ bốc lửa Jessica Simpson đã trở thành ngôi sao đầu tiên liên quan tới scandal tình ái của tay golf hàng đầu thế giới Tiger Wood.

Nữ ca sĩ bốc lửa Jessica Simpson đã trở thành ngôi sao đầu tiên liên quan tới scandal tình ái của tay golf hàng đầu thế giới Tiger Wood.

[links()]

Tiger Woods cùng Jessica Simpson và bạn trai cũ của cô Tony Romo tại cuộc thi golf được tổ chức ở Bethesda, Maryland hồi tháng 7.
 
Trong một tin tức được đăng tải trên tờ DailyMail của Anh hôm 18/12, Jessica Simpson đã trở nên thân thiết với tay golf tỉ phú này sau khi cô trình diễn bài Quốc ca Mỹ tại một cuộc thi đấu golf mà Tiger Wood đã tham gia hồi tháng 7 vừa qua.

Một nguồn tin nói trên tạp chí US Magazine rằng: “Tiger thích cô ấy và anh ta đã tỏ thái độ đó rất rõ ràng cho cô ấy biết”.

Khi đó, Jessica Simpson đã tới giải thi đấu golf cùng bạn trai Tony Romo, một ngôi sao bóng đá của Mỹ. Tuy nhiên, chỉ 8 ngày sau đó, hai người đã “đường ai nấy đi”.
 
Sau khi scandal tình ái dính tới hàng chục người đẹp của Tiger Woods bị lộ, Elin Nordegren, vợ của Tiger Woods đang tính tới việc ly hôn với người chồng trăng hoa. 
 
Tuy nhiên, một người bạn của nữ ca sĩ tóc vàng lại lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng Jessica có quan hệ với Tiger Wood. Người đại diện của Jessica hiện vẫn từ chối bình luận về những tin đồn liên quan tới cô.
 

 

Theo Gia đình