Kiều nữ Playboy ấn đầu bạn thân xuống toilet

15:17, 18/12/2009

Một kiều nữ Playboy ’hết date’ bị triệu tập ra tòa sau khi làm nhục cô bạn thân do ghen tuông.

Một kiều nữ Playboy ’hết date’ bị triệu tập ra tòa sau khi làm nhục cô bạn thân do ghen tuông.

Louise Glover, 26 tuổi, từng một thời là người mẫu rất được cưng chiều của tạp chí Playboy và rất nhiều trang khiêu dâm nổi tiếng khác trong lúc nổi máu Hoạn Thư với cô bạn đã - từng - thân Maxine Hardcastle đã liên tục ấn đầu bạn xuống bồn cầu toilet. Bằng sức mạnh của sự ghen tuông, Louise liên tiếp nhấn đầu Maxine xuống bồn cầu toilet trong khi thượng cẳng chân hạ cẳng tay bứt tóc, đánh tới tấp vào mặt cũng như cào cấu cô bạn.

’Hoạn Thư’ Louise Glover, người đã từng đạt giải người mẫu Playboy của năm

Công tố viên Andrew Judge, người đã có mặt tại hiện trường thuật lại: "Maxine Hardcastle và cô bạn Nancy Stllwell được cựu người mẫu Playboy mời tham dự một bữa tiệc do cô này chủ trì tại một bar ở Brighton. Bữa tiệc này được tổ chức xuyên đêm cho đến đầu giờ sáng hôm sau thì chủ nhân lại mời khách khứa chuyển sang hộp đêm Oceana để tiếp tục cuộc vui. Tại đây, khi Maxine cùng Nancy đang trò chuyện trong toilet thì Louise Glover bước vào với vẻ mặt vô cùng đáng sợ. Cô ta quát mắng Maxine vì đã chủ động nói chuyện với chồng mình và dùng lời lẽ doạ nạt để cấm cô không được tái diễn việc đó. Quá bất ngờ trước sự ghen tuông mù quáng của Louise, Maxine đã to tiếng lại. Ngay lập tức cựu người mẫu Playboy lồng lên. Cô ta hất cả cốc rượu vào người cô bạn Nancy Stillwell khiến cô này phải bỏ chạy ra ngoài rồi lao vào quật ngã ’tình địch’ xuống sàn toilet. Bằng tất cả sức mạnh, Louise lại lôi Maxine ngược trở dậy túm áo và quát nạt: "Cô dám nói xấu tôi hả?" rồi mặc cho Maxine van nài, giải thích, Louise Glover lại ra đòn tới tấp vào mũi của người phụ nữ tội nghiệp. Chưa hả cơn điên, Louise Glover tiếp tục tra tấn Maxine bằng cách túm tóc cô này bứt ra khỏi đầu rồi dúi đầu cô xuống bồn cầu toilet mặc cho lúc này máu đã loang ra trên khắp gương mặt của Maxine khiến cô này hoảng loạn kêu khóc thảm thiết."

ai2.jpg
Mặc cho tình địch kêu khóc, van xin thảm thiết, Louise vẫn liên tiếp dúi đầu cô này xuống bồn cầu nhà vệ sinh sau khi đã đánh đập rất dã man

Khi bình tĩnh lại để trả lời phỏng vấn về vụ đánh ghen trên, cựu người mẫu Playboy cho biết khi ấy cô đã thực sự rất khó chịu khi thấy Maxine quá thân thiết với chồng mình. Tuy nhiên, cơn giận của cô chỉ thực sự bùng phát khi cô tình cờ đứng ngoài cửa toilet và nghe thấy Maxine và Nancy đang nói xấu mình.

Sau sự việc trên, cha của Maxine Hardcastle, một nhạc sĩ khá nổi tiếng tại Anh với những bản hit lấy cảm hứng sáng tác từ Việt Nam từng trụ lại tại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng âm nhạc Anh quốc nhiều tuần liền, đã đâm đơn ra toà khởi kiện Louise Glover.

Với hình thể ’đô con’ như một võ sĩ, cựu người mẫu Playboy đã dạy cho ’tình địch’ của mình một bài học xương máu nhớ đời!!!

 

Theo VZone