Lê Tư đổi tên để cầu tự

10:05, 18/12/2009

Nàng Ngọc Oanh trong “Thâm cung nội chiến” bắt đầu dùng tên Lê Gia Nhi, sau khi thầy bói phán rằng việc này sẽ giúp cô tăng cơ hội có mang.

Nàng Ngọc Oanh trong “Thâm cung nội chiến” bắt đầu dùng tên Lê Gia Nhi, sau khi thầy bói phán rằng việc này sẽ giúp cô tăng cơ hội có mang.

[links()]

Diễn viên Lê Tư. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên 38 tuổi và đại gia Mã Đình Cường (Ma Tingqiang), 52 tuổi, cưới nhau đã được 11 tháng. Khi hai người kết hôn, Lê Tư (Gigi Lai) hứa sẽ sinh cho gia đình chồng một đứa cháu nối dõi tông đường nhưng cho đến giờ mọi nỗ lực của cô vẫn chưa có kết quả.

Theo CNA, khao khát có con, Lê Tư đã nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ sản khoa và thậm chí còn xin lời khuyên của một thầy bói, mặc dù cô theo đạo Cơ đốc.

Thầy bói cho rằng, tên “Lê Tư” sẽ giúp cô phát triển sự nghiệp nhưng lại làm giảm cơ hội có con. Kể cả khi cô thụ thai thành công, đứa trẻ nhiều khả năng là con gái hơn là con trai. Cái tên mới “Lê Gia Nhi” - gần giống với câu “thêm con trai” - được cho là giúp thay đổi vận may và tăng cường cơ hội có quý tử cho nữ diễn viên.

Đôi uyên ương Lê Tư - Đình Cường. Ảnh: Cri.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, tên mới sẽ không tốt cho các mối quan hệ. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến Lê Tư vì kể từ khi giải nghệ, cô cũng không cần gặp gỡ nhiều người như trước đây.

Lê Tư hiện yêu cầu những người quen gọi cô bằng tên mới. Cô cũng bỏ tên cũ trong hộ chiếu và các giấy tờ khác. Thầy bói phán rằng, việc thay đổi tên của người đẹp TVB sẽ càng hiệu nghiệm nếu mọi người nhanh chóng quên tên cũ của cô.

Khi biết nỗ lực trên của vợ, triệu phú Mã Đình Cường quyết định thưởng cho Lê Tư 20 triệu HKD (khoảng 47 tỷ đồng) để mở rộng salon làm đẹp.

 

Theo VnExpress