Liveshow Ngô Kiến Huy sẽ hoành tráng tại Hà Nội

10:36, 15/12/2009

Bất ngờ kết hợp với Yến Trang, live show của ’chàng Bắp’ sắp tới đây còn có sự xuất hiện của Đông Nhi.

Bất ngờ kết hợp với Yến Trang, live show của ’chàng Bắp’ sắp tới đây còn có sự xuất hiện của Đông Nhi.

[links()]

19h30 ngày 18/12, Ngô Kiến Huy sẽ "đổ bộ" tại sân vận động trường đại học sư phạm 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Liveshow Ngô Kiến Huy tại Hà Nội sẽ hoành tráng như tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 30/10?

- Về không gian sẽ hoành tráng hơn bởi vì sân vận động của trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội có sức chứa hơn 20.000 người. Sân khấu sẽ rộng lớn nhưng gần gũi và thiết kế phù hợp với live show giao lưu dành cho sinh viên học sinh.

Tất cả ca sĩ và vũ đoàn sẽ cùng bay từ thành phố ra trước 3 ngày để tập dượt cho các tiết mục độc đáo, dàn dựng hoành tráng. Huy tin vào sức hút của mình với các bạn trẻ Hà Nội thông qua hàng loạt tour lưu diễn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, đặc biệt ca khúc hit Giả vờ yêu được phát nhiều trong các quán café, các shop thời trang. Cố vấn nghệ thuật chương trình là đạo diễn Trần Vi Mỹ đã cùng chị Thanh Thảo bàn những ý tưởng tổ chức giúp Huy thêm tự tin về sự hoành tráng của liveshow.

Ngô Kiến Huy và "bầu" Thanh Thảo

- Trong số các khách mời, Đông Nhi dù tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát nhưng vẫn tham gia, còn Yến Trang là một nhân vật mới so với dàn khách mời tại thành phố Hồ Chí Minh. Lý do gì khiến Huy quyết định mời hai ca sĩ này tham gia?

- Về Đông Nhi, thứ nhất Huy với Nhi là bạn thân, thứ hai chị Thảo và công ty có nhiều cảm tình đặc biệt với Đông Nhi nên đích thân chị Thảo đã lên tiếng khích lệ Đông Nhi tham gia. Ngoài ra hai đứa cũng là đôi song ca rất được yêu thích, không có Đông Nhi thì cũng tiếc lắm. Còn với Yến Trang, Huy và chị Trang sẽ hát một ca khúc về mùa đông, nhiều lần Huy muốn song ca với chị Yến Trang mà chưa có cơ hội. Chị Thanh Thảo và Thu Thủy, Ngân Khánh cũng sẽ cùng Huy thể hiện những ca khúc hit nhất.

- Ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn cũng tham gia trong liveshow lần này, cũng là lần đầu tiên anh ấy biểu diễn tại Việt Nam. Vai trò của Justin Nguyễn trong chương trình là?

- Ngoài dàn dựng vũ đạo, biên đạo cho các tiết mục nhảy trong liveshow của Huy, đây là lần đầu tiên Justin thể hiện mình trong vai trò ca sĩ tại Việt Nam. Huy cũng sẽ “cạnh tranh” với anh Justin về những màn vũ đạo đẹp mắt.

- Tại sao ở Hà Nội, Ngô Kiến Huy quyết định miễn phí vé vào cửa?

- Tham gia nhiều chương trình có doanh thu tại miền Bắc nhưng hầu như đối tượng học sinh sinh viên yêu mến Huy ít có dịp xem trực tiếp Huy biểu diễn. Huy coi đây như món quà giáng sinh ý nghĩa nhất và cũng như lời khích lệ tinh thần các bạn ấy trước khi bước vào kì thi học kì 1. Nhắc đến quà Giáng sinh, gần đây nhất đầu tháng 12, trong tour diễn tại các tỉnh cao nguyên, Huy được tặng rất nhiều gấu bông hình ông già Noel với những lời chúc Giáng sinh an lành hạnh phúc, rồi còn nhận được nhiều thư hâm mộ những khán giả những nơi mà lần đầu Huy đặt chân đến. Thật hạnh phúc!

Ngoài việc mang đến một chương trình ca nhạc hoành tráng, Ngô Kiến Huy còn dành tặng 10 suất học bổng cho sinh viên trường Đại Học Sư Phạm HN.

- Kế hoạch sau liveshow này của Huy là gì?

- Huy sẽ có một chuyến du lịch tại Singapore trong mùa Giáng Sinh, vì sau live show Sài Gòn, Huy tham gia tour diễn tiền Mai Vàng đi khắp nơi, rồi lại lưu diễn miền Bắc, đến các nơi ở Cao Nguyên, xong lại tổ chức live show Hà Nội nên Huy cũng cần được nghỉ ngơi nạp thêm năng lượng cho chuyến lưu diễn miền Tây trong dịp năm mới.

Vào dịp Giáng Sinh này, Huy cũng sẽ ra mắt DVD live show Chạm tay vào điều ước đã tổ chức vào ngày 30/10 vừa qua tại Sài Gòn.

- Vừa tổ chức live show, trong thời gian ngắn đã phát hành DVD live show Sài Gòn rồi tấn công ra Hà Nội, xem như năm nay Ngô Kiến Huy dự định công phá bằng nhiều kế hoạch lớn nhỉ?

- Thật ra để phát hành nhanh chóng và kịp lúc DVD live show làm quà tặng khán giả nhân mùa Giáng sinh này là một nỗ lực của Huy và êkip làm việc. Nhân đây, Huy cũng xin cảm ơn Trung tâm bản quyền đã giúp Huy liên lạc và có được bản quyền các ca khúc nhạc ngoại mà Huy sử dụng trong live show. Mặc dù kinh phí để trả bản quyền DVD cho một ca khúc nhạc ngoại trên dưới 1000 USD, tốn kém rất nhiều tiền đầu tư giữa thời buổi băng đĩa khó bán, nhưng công ty và Huy vẫn theo đúng luật Quốc tế để thực thi, nên thời gian xin phép khá dài nhưng đến nay thì DVD đã hoàn tất phần giấy phép để kịp phát hành nhân mùa lễ lớn.

 

Theo Zing