Mỹ Tâm khởi động dự án “bom tấn” mới

10:32, 15/12/2009

Một thập kỉ trôi qua nhưng đến tận bây giờ sức nóng của Mỹ Tâm vẫn chưa hề giảm nhiệt. Và đó là lí do để tên tuổi của cô chưa hề nguội lạnh trong lòng fan hâm mộ.

Một thập kỉ trôi qua nhưng đến tận bây giờ sức nóng của Mỹ Tâm vẫn chưa hề giảm nhiệt. Và đó là lí do để tên tuổi của cô chưa hề nguội lạnh trong lòng fan hâm mộ.

[links()]

Bước vào tuổi 30, Mỹ Tâm  đã đi hết con đường một thập kỷ  âm nhạc của mình. Thành công vang dội ngay từ  khi cô bước lên sân khấu phòng trà và hát “Mãi yêu”  từ đó các nhạc sĩ  Sài thành dự đoán, chỉ  năm sau thôi Mỹ Tâm sẽ  làm lên hiện tượng. Và đến tận bây giờ sức nóng của Mỹ Tâm vẫn còn được lan tỏa, cho dù có những người không ưa cô thì khẳng định thời của cô đã xuống. Mỹ Tâm luôn có một vị trí riêng trong làng showbiz mà khó ai có thể thay thế được. Năm qua, Mỹ Tâm đã dành thời gian nghỉ ngơi đi làm từ thiện và chuẩn bị cho những dự án sắp tới, được coi là bom tấn trong năm 2010 này. Cô đã tâm sự với 24h về những kế hoạch đang được thực hiện của cô.

Mô tả ảnh.

Mỹ Tâm đã có 10 năm ca hát chuyên nghiệp

Dự án M.O.T 1011 là chữ viết tắt của Melodies of Time (Những giai điệu của thời gian) 2010 & 2011. Vẫn là một thông điệp của thời gian, nhưng Mỹ Tâm muốn nhấn mạnh đến những trải nghiệm của mọi người trong cuộc sống, biết nhìn lại quá khứ thì sẽ biết sống như thế nào cho tốt và sẽ biết con đường đi tiếp theo của mình là gì. Một sự nhìn lại không ở thì quá khứ mà một sự nhìn lại với sự trong trẻo theo thời gian và những hạnh phúc của hiện tại. Năm 2010 cũng đánh dấu một khoảng thời gian bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp của Mỹ Tâm, không quá dài nhưng cũng đã là một thập niên so với những ca sĩ khác!  Những vui, buồn, được, mất trong nghề, trong cuộc sống đã cho Mỹ Tâm những suy nghĩ, những cái nhìn trưởng thành hơn. Hôm nay, Mỹ Tâm đã chín chắn, đã bước sang tuổi 30 khi được chia sẻ với tôi và khán giả về dự án này, trong lòng cô biết bao nhiêu cảm xúc và hoài niệm.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Sau những vấp váp cô đã chín chắn hơn để thực hiện những dự án mới

 Mỹ Tâm sẽ mở màn dự án bằng việc phát hành một cuốn sách ảnh khoảng hơn 100 trang vào tháng 02/2010, trong đó sẽ kèm tặng một CD những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước mà ngày xưa Mỹ Tâm đã từng thể thể hiện. Bên cạnh việc phát hành cuốn sách này Mỹ Tâm sẽ phát hành song song một album Special Edition gồm những bản tình ca ngày cũ (bonus thêm 2 ca khúc mới nữa) trong đó sẽ có những ca khúc chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ vì không thể nghĩ rằng Tâm sẽ đưa vào thu âm sản xuất. 

Mô tả ảnh.

Bên cạnh âm nhạc thì Mỹ Tâm còn dành cho người hâm mộ những món quà đặc biệt

Mỹ Tâm không gọi album này là vol.8 mà gọi là một phiên bản đặc biệt vì đây là những tình khúc khá cũ có một phong cách riêng biệt trong kho tàng âm nhạc Việt Nam, nên Mỹ Tâm cho biết sẽ còn thực hiện Special Edition 2, 3, 4… để gởi đến khán giả yêu thích thể loại này nếu như Special Edition 1 được ủng hộ hết mình.

Còn Mỹ Tâm vol.8 của Mỹ Tâm sẽ sẽ kéo dài từ năm 2010 đến năm 2011và Mỹ Tâm sẽ chính thức tiết lộ vào ngày sinh nhật 16/01/2010. 

Mô tả ảnh.

Nhiều bí mật trong năm tới sẽ được cô tiết lộ vào đúng sinh nhật 16/1 tới đây

Mỹ Tâm rất tâm đắc câu hát “Hôm nay ta cứ vui chắc đâu ngày mai vẫn thế!” vì vậy hôm nay chúng ta hãy sống, hãy yêu, hãy vui và làm việc hết mình, để khi nhìn lại sẽ thấy tất cả là những điều ta làm sẽ trở nên kỳ diệu. Quá khứ làm nên lịch sử, và lịch sử có huy hoàng hay có mang lại giá trị đích thực cho ta hay không đều là bắt nguồn từ những hành động của chúng ta ngày hôm nay. Các bạn hãy tự làm nên lịch sử của mình nhé! (ý này cũng nằm trong cuốn sách ảnh Mỹ Tâm- Những giai điệu của thời gian 2010 sắp phát hành.

 

Theo 24h