Những cô nàng ’số đỏ’ của năm

13:34, 15/12/2009

Trang Sina mới đây đã tổng kết và đưa ra danh sách 10 người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ có một năm may mắn, hạnh phúc về cuộc sống riêng tư và công việc, trong đó có Triệu Vy, Lý Băng Băng…

Trang Sina mới đây đã tổng kết và đưa ra danh sách 10 người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ có một năm may mắn, hạnh phúc về cuộc sống riêng tư và công việc, trong đó có Triệu Vy, Lý Băng Băng…

Lý Băng Băng: Sự nghiệp thăng hoa

Gương mặt tài năng của làng giải trí: Lý Băng Băng. Ảnh: Trens.

Nữ diễn viên xinh đẹp có một năm viên mãn trong sự nghiệp: những nỗ lực của cô trong suốt thời gian đóng Âm thanh của gió được trả công xứng đáng bằng giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Mã. Dù tham gia làng giải trí đã nhiều năm nhưng 2009 mới thực sự là cơ hội để cô chứng tỏ năng lực của mình. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên này đã không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động và hạnh phúc.

Triệu Vy: Được đánh giá cao
 
Năm nay, Én nhỏ tham gia hai dự án phim lớn là Hoa Mộc LanCẩm Y Vệ, đều với vai chính. Diễn xuất của cô trong Hoa Mộc Lan nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của báo giới và khán giả. Dù phim không được đón nhận như trông đợi vì kịch bản nhiều chỗ quá khoa trương, cường điệu, sự trưởng thành của Triệu Vy so với khi đóng Họa Bì là điều không thể chối bỏ. Với một diễn viên, sự công nhận mới thực sự là điều quan trọng nhất.

1
Triệu Vy có một năm hoàn toàn đáng hài lòng. Ảnh: Sina.

Hồ Tịnh: Niềm vui làm mẹ

Hôm 25/11, Hồ Tịnh lâm bồn và sinh con quý tử tại bệnh viện ở Malaysia. Mặc dù có rất nhiều nghệ sĩ nữ sinh con trong năm vừa rồi như Trần Tuệ Lâm, Lý Tương… nhưng so về độ an nhàn thì nữ diễn viên Tuổi trẻ Trương Tam Phong thật khiến cho không ít người ghen tị.

1
Hồ Tịnh xinh đẹp và hạnh phúc. Ảnh: Sina.

Trương Bá Chi: niềm vui trọn vẹn

Sau một quãng dài sóng gió thì 2009 là một năm ngọt ngào với Bá Chi. Chồng cô "chuyện cũ bỏ qua", dang rộng vòng tay đón vợ; khán giả giờ cũng nguôi ngoai về vụ ảnh sex ngày nào. Điều tuyệt vời nữa là Bá Chi lại sắp làm mẹ lần hai, niềm vui như được nhân lên gấp bội.

1
Nụ cười hạnh phúc giờ đã lại nở trên môi bà mẹ trẻ. Ảnh: Sina.

Phạm Văn Phương: Đám cưới đáng nhớ

Đám cưới của nữ diễn viên xinh đẹp và tài tử Lý Minh Thuận là ngày vui trong mơ với rất nhiều người bởi độ xa hoa nhưng không kém phần lãng mạn của khổ chủ. Cặp đôi yêu nhau nhiều năm trời trước khi quyết định đi đến hôn nhân, vì thế buổi tiệc cưới nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ.

Phạm Văn Phương chia tay đời độc thân bằng một đám cưới hoành tráng. Ảnh: Spos.

Tần Lam: Tình yêu ngọt ngào

Sau một thời gian dài giấu giếm, nữ diễn viên của Nam Kinh, Nam Kinh cuối cùng cũng công khai chuyện tình cảm của mình và đồng nghiệp Lục Xuyên. Tình cảm của cặp đôi giờ rất thắm thiết và lãng mạn.

1
Tần Lam và bạn trai. Ảnh: Epos.

Đặng Tụy Văn: Chiến thắng đã mỉm cười

Sau nhiều lần không giành được tượng vàng, người đẹp đài TVB cuối cùng cũng có thể mỉm cười hài lòng với giải thường Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của năm cho bộ phim Xứng danh tài nữ, do TVB bình chọn.

1
Đặng Tụy Văn với thành quả xứng đáng sau nhiều năm cố gắng. Ảnh: Sohu.

Hải Thanh: Ngày càng nổi tiếng

Hải Thanh không phải là diễn viên tồi, nhưng tên tuổi cô chưa khi nào được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, năm 2009 là một năm nhiều thành công của người đẹp này, cô được mời tham gia rất nhiều bộ phim như Wang Gui và Anna, Ngôi nhà nhỏ và nhận được sự yêu mến của khán giả. Mới đây, cô được bình chọn là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích của năm.

1
Nữ diễn viên Hải Thanh. Ảnh: Asia.

Giang Ánh Dương: Tài năng được khẳng định
 
Cô là một trong những ca sĩ nổi bật của vì đạt được thành công rực rỡ với cuộc thi "Happy Girl" của đài Hồ Nam - một phiên bản giống như American Idol. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, với thí sinh tham gia là các cô gái trẻ, tài năng.

1
Giang Ánh Dương trên tạp chí Elle. Ảnh: Elle.

Diêu Thần: May mắn mỉm cười

Niềm vui đến với Diêu Thần đầy bất ngờ, cô nổi đình đám chỉ sau một đêm với bộ phim Lurk. Không thể chối bỏ rằng 2009 là năm may mắn của người đẹp: cô gặt hái được nhiều thành tựu trên màn ảnh và ngày một được khán giả yêu mến.

1

Người đẹp "Mỹ nhân đại chiến". Ảnh: Nipic.

 

Theo Ngôi Sao