Những điều bí mật của Mai Khôi

11:28, 14/12/2009

Chủ nhân của Album Mai Khôi hay hoa hồng bảo mình tin vào duyên số, ngay cả tình yêu hiện tại của cô cũng là duyên

Chủ nhân của Album Mai Khôi hay hoa hồng bảo mình tin vào duyên số, ngay cả tình yêu hiện tại của cô cũng là duyên

[links()]

Mời các bạn thưởng thức những ca khúc quen thuộc của ca sĩ Mai Khôi:
[audio(8144)]
Hoa dại
[audio(8147)]
I could love you more
[audio(8146)]
Để gió cuốn đi

1. Nói ra sợ người ta cho là mê tín, nhưng Mai Khôi rất tin vào duyên số. Cô nàng cho rằng mỗi người sinh ra đều có căn duyên của mình. Có khi ở gần bên nhau, gắn bó nhiều năm mà không duyên cũng chịu, nhưng nếu có duyên thì xa tận chân trời hay gần ngay trước mặt cũng chẳng có nghĩa lý gì.

“Tất cả các mối quan hệ trong đời Mai Khôi đều do duyên số đấy chứ! Nhất là tình yêu. Khôi tin rằng phải có duyên người ta mới có thể gặp gỡ nhau giữa hàng triệu triệu người. Còn ví như phải xa cách, không thể sống gần nhau nữa là duyên đã tận”, chủ nhân của Mai Khôi hay hoa hồng tâm sự.

2. Với Mai Khôi, người đàn ông lý tưởng là người có tâm hồn và sụy nghĩ giống cô, để cả hai có thể hiểu và đồng cảm với nhau. “Thế nhưng,tìm kiếm một người giống mình về mọi mặt là điều không thể. Vì thế, tôi hạnh phúc với những gì người yêu hiện tại đem đến cho mình. Dẫu biết anh ấy cũng có những khuyết điểm, nhưng khi yêu,tôi chấp nhận tất cả. Và tôi cũng thôi tìm kiếm nng]ời đàn ông trong mộng kia”, Mai Khôi trải lòng về chuyện tình của mình.

3. Luôn kề bên Mai Khôi là chiếc điện thoại di động. “Có thể quên túi xách hay bất cứ thứ gì nhưng không bao giờ quên điện thoại. Liên hệ với gia đình, bạn bè hay đối tác kinh doanh đều phải nhờ nó đấy nhé! mất “người trợ lý” đó là mọi việc ngưng trệ liền”, cô nàng bật mí. Luôn kè kè bên chiếc điện thoại di động nhưng cô nàng lại không thích “tám” tí nào. Lý do cô đưa ra là: “Bận rộn với việc ca hát, công ty và đủ các mối quan hệ, Khôi làm gì còn thời gian mà tám nữa!”.

4. Tủ áo của Mai Khôi hiện chứa hơn 100 chiếc váy dài.

Đủ tất cả các màu nhé! Cô nàng tiết lộ mặc váy dài là “chiêu” giúp cô thêm nữ tính, tự tin hơn trước mọi người hay trên sân khấu. Một lý do nữa khiến Khôi mê váy dài là kiểu này không sợ lỗi thời cũng như che được những khuyết điểm của đôi chân hoặc hông.

5. Cá tính quá hóa rắc rối! Mai Khôi nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, những câu trả lời gây sốc, lối ăn mặc nóng bỏng. Cô bảo đó chính là cá tính, là con người và cô dám làm, dám chịu. Nhiều người đồn đoán cô thể hiện như vậy để đánh bóng tên tuổi. “Trong đầu tôi không có hai chữ scandal. Scandal hay không là do người ta tự gắn cho nhau bằng những suy nghĩ hời hợt mà thôi.

Cách yêu và cách sống của tôi, tôi chia sẻ rất rõ ràng và thẳng thắn. Mỗi người có tính cách khác nhau, vì vậy, chắc chắn sẽ có người đồng tình, có người không. Âu cũng là điều bình thường thôi”.

6. Vẻ ngoài yếu đuối nhưng tính cách không yếu chút nào “Những lúc gặp khó khăn là thời điểm người ta bộc lộ rõ nhất cá tính của mình. Khi gặp chuyện buồn, tôi chọn giải pháp im lặng, tìm nơi tĩnh lặng để suy nghĩ về mình, về những việc đã qua và tìm hướng giải quyết. Tôi luôn muốn mình phải đối diện và vượt qua. Việc này không dễ làm, nhưng khi vết thương đã lành thì lành vĩnh viễn, tôi không mảy may khổ sở vì nó thêm nữa”. Mai Khôi quả quyết.

 

Theo Thế giới văn hóa