Phạm Quỳnh Anh thành tâm điểm của Duyên Dáng Việt Nam 21

09:46, 11/12/2009

Bonjour Vietnam - Chào Việt Nam là tên chủ đề chương trình Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 21 sẽ diễn ra từ ngày 31/12/2009 đến 3/1/2010 tại Nhà hát Hoà Bình.

Bonjour Vietnam - Chào Việt Nam là tên chủ đề chương trình Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 21 sẽ diễn ra từ ngày 31/12/2009 đến 3/1/2010 tại Nhà hát Hoà Bình.

[links()]

[audio(8120)]
Bonjour Vietnam - Phạm Quỳnh Anh

Mỗi lần tổ chức Duyên Dáng việt Nam (DDVN), những người thực hiện, đạo diễn, ca sĩ, nghệ sĩ… đều đứng trước một thách thức, làm sao để có được một DDVN hoàn toàn mới so với những gì đã làm trước đó, vì vậy, mỗi DDVN đều hướng đến một chủ đề cụ thể. Trước đây, DDVN từng thực hiện các chủ đề như Sen, Lửa và nước, Xa và gần, Phố… còn lần này là Chào Việt Nam.

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh.

Chào Việt Nam cũng chính là ca khúc Bonjour Vietnam do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hiện đang sống tại Bỉ thể hiện. Gần như ý tưởng và điểm nhấn của chương trình sẽ tập trung vào tiết mục Bonjour Vietnam. Đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết: "Khi gần kết thúc bài hát, sẽ có 30 người hát đệm cho Phạm Quỳnh Anh để nâng bài hát lên một cảm xúc mới".

Trước kia, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là người thực hiện nhiều chương trình DDVN, rất tâm đắc với chủ đề Trở về vì DDVN 21 sẽ là nơi hội tụ gần như toàn bộ những nghệ sĩ đã từng tham gia chương trình trong 15 năm qua. Tiếc rằng ý tưởng của anh chưa thể thực hiện được vì số lượng nghệ sĩ tham gia đông như thế phải có kịch bản hay, đạt yêu cầu về nghệ thuật.

Sau nhiều chương trình DDVN không có tiết mục hài kịch, DDVN 21 đánh dấu sự trở lại của thể loại này. Tiết mục do diễn viên Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng đảm nhiệm với tiêu chí cái cười không dễ dãi, tùy tiện mà hướng đến tính xây dựng cao. Giống mọi năm, DDVN là nơi hội tụ của nhiều gương mặt ca sĩ hải ngoại và trong nước như Elvis Phương, Hương Lan, Duy Quang, Lynda Trang Đài, Trúc Lam, Trúc Linh, Hoạ Mi, Phạm Quỳnh Anh, Quang Linh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Kasim, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa... và hai ca sĩ lần đầu bước vào DDVN là Cao Thái Sơn và Lệ Quyên.

 

Theo Vietnamnet