Siu Black ’chạm mặt’ cầu thủ Hồng Sơn

10:08, 19/12/2009

Giọng rock đầy uy lực Siu Black với và cựu danh thủ Hồng Sơn với kỹ thuật điêu luyện sẽ cùng xuất hiện trong sự kiện lớn của rock và thể thao, đó là đêm chung kết Clearmen - Tâng bóng nghệ thuật.

Giọng rock đầy uy lực Siu Black với và cựu danh thủ Hồng Sơn với kỹ thuật điêu luyện sẽ cùng xuất hiện trong sự kiện lớn của rock và thể thao, đó là đêm chung kết Clearmen - Tâng bóng nghệ thuật.

Đây là lần đầu tiên chị Siu "diện kiến" Sơn "Công chúa" trong một cuộc giao thoa của âm nhạc và thể thao. Tại đây, khán giả không chỉ được chứng kiến Hồng Sơn tâng bóng mà còn được “phiêu” trong giọng ca mãnh liệt, bốc lửa của Siu Black. Ngoài ra, một trời “mưa sao băng” cũng sẽ xuất hiện trong 2 đêm diễn ra chương trình.

Ca sĩ Siu Black
Cựu danh thủ Hồng Sơn

Đêm 20/12 tại TP HCM, các tên tuổi của rock Việt như Siu Black, Minh Thư, White Noiz, Unlimited, Microwave, Prophecy, Phạm Anh Khoa sẽ “rung chuyển” khán đài của sân vận động quân khu 7 bằng các ca khúc rock xuyên màn đêm.

Sau đó, vào ngày 26/12 tại Hà Nội, ban nhạc Ngũ Cung, Thủy Triều Đỏ, Recycle, Nuranium và Phạm Anh Khoa, Hải Yến Idol tiếp tục đốt cháy bầu không khí giá lạnh của thủ đô bằng các ca khúc “chất” và “nhiều lửa” tại sân vận động Quần Ngựa.

Đêm nhạc còn hấp dẫn bởi sự có mặt của 10 cao thủ tâng bóng nghệ thuật với những màn “phô diễn” kỹ thuật tuyệt vời, quyết tâm chinh phục khán giả trong lần đầu ra mắt. Ngoài danh thủ Hồng Sơn còn có nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Âu - cầu thủ gốc Việt Nguyễn Hoài Nam (Nam The Man) từ Anh về nước để ghi danh vào “rừng sao” trong sự kiện này.

Ban nhạc Microwave
Ca sĩ Phạm Anh Khoa.
Ban nhạc Ngũ Cung.
Hải Yến Idol
Nhận vé mời miễn phí bằng cách đổi một nhãn chai Clearmen bất kỳ. Thời gian đổi vé kéo dài cho tới khi chương trình diễn ra. Thông tin chi tiết tại: http://www.tangbongnghethuat.com/ hoặc theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp đêm 20/12 tại website trên từ 19h30 tới 22h30.

 Theo Cẩm Ly - Ngôi sao