Trần Thị Diễm Hương đăng quang Hoa khôi trang sức

14:56, 13/12/2009

Tối 13/12, tại Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Cần Thơ đã diễn ra đêm chung kết Hoa khôi trang sức. Trần Thị Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua 26 người đẹp giành được vương miện trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Tối 13/12, tại Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Cần Thơ đã diễn ra đêm chung kết Hoa khôi trang sức. Trần Thị Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua 26 người đẹp giành được vương miện trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Đêm chung kết Hoa khôi trang sức được tổ chức khá công phu và mang đậm nét văn hóa của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Mặt bằng thí sinh tham gia cuộc thi lần này được đánh giá khá đồng đều cả về độ tuổi lẫn ngoại hình. Các thí sinh xuất hiện khá ấn tượng và được chia làm ba nhóm lần lượt thể hiện các trang phục áo dài, áo tắm và váy dạ hội của các nhà thiết kế nổi tiếng như Việt Hùng, Xuân Thu và Sơn collection.

Hoa khôi trang sức Trần Thị Diễm Hương. Nguồn: Công an nhân dân online

Ban giám khảo đã chọn ra 5 người đẹp nhất cuộc thi là Phan Thị Hương Giang (SBD 010); Trần Thị Diễm Hương (SBD 235); Lê Huỳnh Thủy Ngân (SBD 568), Trần Thị Bình Phượng (SBD 368) và Trần Thị Thùy Trang (SBD 068) tham dự phần thi trả lời ứng xử.

Ba người đẹp đoạt ngôi cao nhất.

Tất cả các thí sinh đều được trả lời chung một câu hỏi “Theo bạn trang sức có ảnh hưởng đến vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam như thế nào?”. Có lẽ do không được cách âm giữa thí sinh trả lời trước và các thí sinh trả lời sau nên phần trả lời có sự bắt chước lẫn nhau. Và nhiều câu trả lời đã khiến cả hội trường khán giả phải bật cười vì sự nhầm lẫn và có phần rời rạc của các thí sinh. Và thí sinh Trần Thị Diễm Hương sinh năm 1989, hiện là sinh viên trường cao đẳng kinh tế, tài chính Thái Nguyên, đã xuất sắc vượt qua 26 người đẹp để đăng quang Hoa khôi trang sức lần thứ 4.

Các thí sinh lọt vàovòng chung kết.

Ngoài giải Hoa khôi và các Á khôi, ban giám khảo còn trao thêm 7 giải phụ là Hoa khôi ảnh, hoa khôi thân thiện, hoa khôi áo dài, hoa khôi áo dạ hội, gương mặt khả ái, hình thể đẹp nhất và người ứng xử hay nhất. 

Á khôi 1 Lê Huỳnh Thủy Ngân
 Á khôi 2 Phan Thị Hương Giang

Mặc dù đăng quang ngôi vị cao nhất song Hoa khôi Trần Thị Diễm Hương không được ban giám khảo đánh giá là người trả lời ứng xử thông minh nhất. Giải thưởng này thuộc về người đẹp Trần Thị Thùy Trang.

Danh sách các giải thưởng Hoa khôi trang sức năm 2009:

- Hoa khôi : Trần Thị Diễm Hương
- Á khôi 1: Lê Huỳnh Thủy Ngân
- Á khôi 2: Phan Thị Hương Giang

Các giải phụ:

- Hoa khôi ăn ảnh: Trần Thị Bích Phượng
- Hoa khôi áo dài: Lê Thị Thúy Hằng
- Hoa khôi áo dạ hội: Trần Thị Diễm Hương
- Gương mặt khả ái: Trần Thị Thùy Trang
- Hình thể đẹp nhất: Lê Huỳnh Thủy Ngân
- Hoa khôi ứng xử: Trần Thị Thùy Trang

 

Theo Đất Việt