Tuấn Hưng tiết lộ về hình xăm trên cánh tay

15:56, 19/12/2009

Thành lập công ty truyền thông mang tên HAT, gần đây Tuấn Hưng còn xuất hiện với hình xăm ba chữ cái này trên cánh tay không khỏi khiến nhiều người thắc mắc, liệu đây có phải tên viết tắt một giai nhân khắc cốt ghi tâm nào mới của anh?

Thành lập công ty truyền thông mang tên HAT, gần đây Tuấn Hưng còn xuất hiện với hình xăm ba chữ cái này trên cánh tay không khỏi khiến nhiều người thắc mắc, liệu đây có phải tên viết tắt một giai nhân khắc cốt ghi tâm nào mới của anh? Gặp Tuấn Hưng ở Hà Nội, anh đã “bật mí” về bí mật này!

- Cầm cố nhà và bán xe để thực hiện liveshow ở thời điểm kinh tế khá bấp bênh (Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow vào tháng 1/2010 - PV), chịu đầu tư như thế Tuấn Hưng có quá tự tin ở sức hút của mình?

- Tôi không nghĩ điều đó được xem là quá tự tin ở bản thân mà đây là công việc xứng đáng để mình chịu hi sinh. Có thể sau đấy tôi không còn gì thì nó cũng như là quay lại với xuất phát điểm của tôi 10 năm trước mà thôi vì tất cả những tài sản ấy đều do công việc đi hát mang lại.

Vả lại, vật chất không còn thì tôi vẫn còn những tài sản vô giá khác đó là giọng hát và tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho tôi suốt nhiều năm qua. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng khán giả sẽ không quay lưng lại với “tâm huyết” lần này của tôi đâu khi họ biết rằng tôi luôn cống hiến hết mình vì nghệ thuật và vì họ nữa.

 

"Chuyện một người con gái" đã qua rồi...

- Có nhiều người lại cho rằng vì quanh đi quẩn lại thấy Tuấn Hưng xuất hiện nhiều tháng qua chỉ với những tin đồn và đặc biệt là chuyện tình cảm với Vũ Thu Phương nên Tuấn Hưng mới thực hiện liveshow cho thiên hạ đỡ... nhàm, Anh nghĩ sao?

- Dư luận nghĩ gì thì tôi cũng chẳng muốn để tâm đến nữa! Đấy là người ta nghĩ về tôi chứ có phải tôi tự nói đâu nên tôi chẳng nghĩ gì hết cả. Tôi còn cảm thấy buồn cười vì những người không phải là tôi, thậm chí không hiểu gì về tôi mà cứ thích áp đặt cho tôi những tin đồn.

“Chuyện một người con gái” đã kết thúc rồi, tôi sẽ không nhắc lại nữa. Hiện tại tôi chỉ biết dành thời gian cho công việc, công việc và công việc mà thôi!

- Anh bận bịu với việc đi hát ở Sài Gòn suốt và tính đến nay cả 2 liveshow lớn trong sự nghiệp âm nhạc của anh đều tổ chức tại Sài Gòn. Hình như anh ưu ái khán giả Sài Gòn hơn thì phải?

- Tôi đi diễn nhiều năm và cũng đã đến nhiều nơi, khán giả ở đâu cũng cho tôi thấy được họ yêu thương tôi như thế nào. Nhưng dù vậy Sài Gòn mới chính là nơi để tôi thực hiện ước mơ của mình. Không phải tôi ưu ái khán giả Sài Gòn hơn mà những người bạn ở bên tôi, cùng làm việc với tối suốt 10 năm qua ở đây đều là những người đã rất hiểu tôi rồi. Tôi nghĩ mình khó có được sự hậu thuẫn nào tốt hơn ở một thành phố khác.

Hơn nữa, liveshow đối với tôi là một dấu ấn cực kỳ quan trọng trong cuộc đời làm nghệ sĩ nên tôi muốn được chắc chắn, cẩn thận từng chi tiết để đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Tất nhiên tôi không quên khán giả ở những nơi khác nhưng xin hẹn vào dịp khác.

 

Tuấn Hưng đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình vào tháng 1/2010.

- Có thể coi liveshow lần này là cột mốc đánh dấu 10 năm phát triển của Tuấn Hưng trên con đường nghệ thuật. Vậy trong “ngày trọng đại” ấy của anh có điều gì đặc biệt?

- Chương trình của tôi sẽ kéo dài hơn 2 tiếng với các khách mời là Phương Thanh, Siu Black, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Minh Hằng, Maya, giọng nam Opera Anh Bằng... Đặc biệt phải kể đến là sự tham gia của “phù thuỷ” Dũng “khùng”. Tôi phải nói là mình may mắn khi anh Dũng nhận lời giúp tôi làm đạo diễn chương trình vì rất ít khi anh ấy chịu làm liveshow cho ai trừ những chương trình lớn và tầm cỡ. Ngoài ra còn có sự kết hợp của 2 band Không Tên và Saigon Boy, vũ đoàn Bước Nhảy và 2 dancer riêng của tôi là Jay và Lee.

- Chẳng những thấy anh bay show ở nước ngoài liên tục rồi chuẩn bị làm liveshow vậy mà nghe nói anh còn chuẩn bị tung ra album mới và giúp đỡ Khánh Ngọc ra CD nữa, thời gian nào để anh chu toàn mọi việc?

- Việc nào tôi cũng có kế hoạch riêng cho việc ấy. Êkíp làm cho Ngọc cũng đang cố gắng sửa cho Ngọc cách hát và kiểu hát. Tôi chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ với một Khánh Ngọc hoàn toàn mới khi Ngọc quay trở lại showbiz.

- Cứ Tuấn Hưng kết hợp với nghệ sĩ nữ nào là y như rằng sẽ có một loạt chuyện lùm xùm xung quanh, giúp đỡ Khánh Ngọc anh có sợ lại bị nhòm ngó và đồn đại không?

- Khánh Ngọc là cô em gái thực sự. Thấy Ngọc vất vả khi rời công ty Nhạc Xanh tôi muốn giúp đỡ cô bé vì tôi nghĩ trong một dòng chảy khủng khiếp như ở Sài Gòn, Ngọc cần có nhiều người bạn bên cạnh hơn nữa. Tình cảm anh em giữa chúng tôi thế nào ai cũng biết nên tôi hi vọng dư luận cũng sẽ nhìn nhận điều này với sự tôn trọng dành cho chúng tôi.

 

Tuấn Hưng với hình xăm 3 chữ cái HAT không khỏi khiến nhiều fans thắc mắc...

- Mỗi lần ra album là lại thấy Tuấn Hưng xuất hiện với một hình ảnh mới và âm nhạc cũng mới, vậy album vol 8 này của anh sẽ là một Tuấn Hưng như thế nào?

- Hãy chờ đợi đi, bí mật sẽ làm bạn thấy thú vị hơn là tôi nói trước! (cười)

- Còn một câu hỏi “ngoài lề” nữa, tên công ty anh là HAT và gần đây trên trang cá nhân của mình thấy xuất hiện hình ảnh của anh với hình xăm 3 chữ cái này trên cánh tay, anh có thể “bật mí” với khán giả về ý nghĩa của HAT không?

- Lần đầu tiên có người hỏi tôi về chuyện này đấy! Từ hồi mới lập công ty đến giờ ai cũng đoán già đoán non là tên cô này cô kia. Nhưng không phải thế.

H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ tôi, A là từ tên bố, T là tên của 3 người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thuý, Thuỷ. Ghép 3 chữ cái lại là HAT (nghĩa là ca hát) và chữ H cũng có nghĩa là Hưng. Ý nghĩa bao gồm tất cả những chữ cái trên H+A+T = HAT = H. Những người tôi kể trên cùng với những chữ cái tượng trưng đều là những người làm nên Tuấn Hưng của ngày hôm nay.

Hình xăm trên cánh tay tôi cũng là để bày tỏ sự trân trọng của Tuấn Hưng khi nghĩ và nhắc đến những người đã thương yêu và hi sinh vì mình.

- Cảm ơn Tuấn Hưng và chúc liveshow của anh thành công như mong đợi!

[links()]

 

Theo VTC