’Vàng Anh’ Minh Hương hạnh phúc trong ngày cưới

15:00, 10/12/2009

Trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc ấn tượng, Minh Hương thật xinh đẹp và duyên dáng, e ấp bên chú rể cao lớn. Trông họ thật hạnh phúc và xứng đôi!

Trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc ấn tượng, Minh Hương thật xinh đẹp và duyên dáng, e ấp bên chú rể cao lớn. Trông họ thật hạnh phúc và xứng đôi!

[links()]

Minh Hương rạng ngời trong ngày cưới

Hôm nay 10/12, cô bé Minh Hương ngây ngô của Nhật ký Vàng Anh ngày nào đã chính thức nên duyên vợ chồng với anh chàng kiến trúc sư 28 tuổi sau 3 năm yêu nhau. Tiệc cưới được tổ chức ấm cúng vào lúc 11 giờ trưa nay tại khách sạn Thắng Lợi, Hồ Tây, Hà Nội trong sự hân hoan của hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Mặc dù làm nghệ thuật nhưng Minh Hương cho biết luôn coi trọng gia đình, không muốn bị nghề diễn cuốn theo như nhiều đàn chị khác. Minh Hương muốn ổn định chuyện gia đình để yên tâm thực hiện những đam mê của mình. Rất may, chồng Minh Hương tuy không phải là dân nghệ thuật nhưng anh luôn hiểu, tin tưởng và chia sẻ công việc với vợ nên cô bạn tỏ ra khá hài lòng về ông xã của mình.

Minh Hương gây ấn tượng với gia đình chồng qua vai diễn Vàng Anh - một cô bé ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và nghe lời bố mẹ trong Nhật ký Vàng Anh phần 1. Chính bởi vậy khi ra mắt, Minh Hương đã nhanh chóng gây được thiện cảm với gia đình bạn trai. Ai cũng khen Minh Hương ngoài đời đỡ mập hơn và xinh hơn trong phim. Và dù gia đình chồng rất gia giáo, không có ai làm nghệ thuật nhưng ai cũng tôn trọng và ủng hộ công việc của cô bạn.

Là một người sống nội tâm, kín đáo nên trước ngày cưới một hôm, Minh Hương chia sẻ cô không muốn tiết lộ thông tin ngày cưới cụ thể bởi theo Hương cô cũng chưa phải là diễn viên nổi tiếng, chưa cống hiến được nhiều cho nghệ thuật nước nhà, cũng chỉ đóng được vài ba bộ phim thôi nên Hương không muốn rùm beng. Cô chỉ muốn tiệc cưới của mình tổ chức nhẹ nhàng, ấm cúng trong niềm vui của gia đình, bạn bè và một số người bạn diễn của mình.

Đến chúc phúc cho Minh Hương hôm nay là nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như: Thanh Vân Hugo, Thủy Top...

Cùng ngắm chùm ảnh Minh Hương rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới nhé:

Thủy Top đi cùng đạo diễn trẻ Khải Anh đến dự tiệc cưới

Chút căng thẳng của cô dâu chú rể trước khi bước vào bên trong phòng tiệc

Vợ chồng Minh Hương gửi đến các vị khách tham dự một bài hát tình yêu

1

Vân Hugo ngồi cùng bàn với Thủy Top và các bạn diễn trong Nhật ký Vàng Anh

 

Theo Zing