Y Năng Tịnh: Tôi không yêu đàn ông vì tiền

09:53, 18/12/2009

Năm nay là một năm quá nhiều tai tiếng với người đẹp của điện ảnh Hoa ngữ Y Năng Tịnh. Tuy nhiên, Y Năng Tịnh dường như vẫn thẳng bước trên con đường của mình mặc cho những lời dị nghị về cô ngày càng nhiều trên mặt báo.

Năm nay là một năm quá nhiều tai tiếng với người đẹp của điện ảnh Hoa ngữ Y Năng Tịnh. Tuy nhiên, Y Năng Tịnh dường như vẫn thẳng bước trên con đường của mình mặc cho những lời dị nghị về cô ngày càng nhiều trên mặt báo.

Sau những bức hình Y Năng Tịnh nắm tay diễn viên Huỳnh Duy Đức được báo chí công bố hồi cuối năm ngoái, cuộc hôn nhân giữa Y Năng Tịnh và Dữu Trừng Khánh trục trặc rồi không lâu sau đó, vào cuối tháng 3 hai người quyết định chia tay. Cuộc đổ vỡ hôn nhân này là một cú sốc rất lớn đối với Y Năng Tịnh.

Y Năng Tịnh

Nhiều tháng sau đó, người ta thấy cô ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Toàn bộ thời gian được Y Năng Tịnh dành cho đứa con trai và công việc đóng phim để vượt qua cơn khủng hoảng về tinh thần. Trong buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim “Đại từ thương” (Người buôn gốm) mới đây, lần đầu tiên Y Năng Tịnh mở lòng về những chuyện đã qua.

Trong buổi họp báo ra mắt "Đại từ thương"

Quá khứ: Vượt qua scandal nhờ công việc

Câu chuyện “vụng trộm” giữa Y Năng Tịnh và Huỳnh Duy Đức bị báo chí “phát giác” cũng là thời gian Y Năng Tịnh đang quay bộ phim “Đại từ thương”. Cuộc hôn nhân của cô với Dữu Trừng Khánh cũng vì thế mà đổ vỡ. Đối với quãng thời gian này, trước nay, Y Năng Tịnh luôn im lặng. Nhưng ngày hôm qua, Y Năng Tịnh lần đầu tiên đã nói với báo giới về tâm trạng của cô sau cuộc ly hôn.

Vai diễn của Y Năng Tịnh trong "Đại từ thương" đã giúp cô vượt qua sự đổ vỡ hôn nhân

“Khi đó, gần như ngày nào tôi cũng ở phim trường, cũng may là việc quay phim bận rộn. Mỗi ngày tôi dậy lúc 6 giờ sáng, đến 10 giờ đêm được nghỉ thì lăn ra ngủ. Có lẽ chính ‘Đài từ thương’ đã giúp tôi qua những ngày tháng khó khăn ấy”.

Cô cũng nói, từ vai diễn, cô học được rất nhiều điều: “Đây là một vai rất trong sáng, nhẹ nhàng. Tôi đã học được rất nhiều điều từ vai diễn  này. Giờ đây nhớ lại quãng thời gian ấy, tôi cũng rất cảm ơn đạo diễn Ngô Tử Ngưu đã giúp đỡ tôi, ngăn không cho các phóng viên đến chụp ảnh”.

Một số cảnh quay trong phim "Đại từ thương"

Hiện tại: “Đại gia” chỉ là bạn

Sau “sự cố” hôn nhân, Y Năng Tịnh thường lảng tránh sự xuất hiện trên báo chí. Cũng vì thế, tin đồn về cô cũng nhiều hơn. Người nói công ty điện ảnh của cô đã phá sản, kẻ lại nói cô đã không còn quan hệ gì với con mình nữa, rồi thì cô đang tìm một đại gia để dựa dẫm,… Đối với tất cả những tin đồn này, Y Năng Tịnh đều cương quyết phủ nhận.

Một Y Năng Tịnh tươi trẻ của hiện tại

“Công ty của tôi vẫn đang vận hành rất tốt. Tôi đã đầu tư sản xuất 2 bộ phim. Mọi thông tin sẽ được công bố rộng rãi vào dịp Tết nguyên đán. Hiện tại tôi quyết định làm nhà sản xuất nên sẽ không tham gia diễn hai bộ phim này”.

Nói về con trai Y Năng Tịnh hiện đang sống ở gia đình chồng, có nhiều thông tin nói rằng, gia đình chồng cũ của cô không cho cô gặp con trai. Y Năng Tịnh phủ nhận nói: “Ngày nào tôi cũng viết về những điều trong cuộc sống của tôi lên blog. Đến giờ, tôi chẳng còn gì gọi là bí mật nữa rồi. Con trai tôi rất thích vẽ nên mỗi tuần tôi đều dành thời gian để về Đài Loan cùng đi học vẽ với con”.

Sau khi ly hôn với Dữu Trùng Khánh nhiều người đã chỉ trích Y Năng Tịnh về mối quan hệ với Huỳnh Duy Đức. Thế nhưng cuộc tình với Huỳnh Duy Đức chưa rõ trắng đen ra sao, người ta đã lại thấy Y Năng Tịnh hẹn hò với một đại gia vào buổi tối. Nhiều người nói rằng, Y Năng Tịnh tìm kiếm một đại gia là để biến công ty điện ảnh của mình trở thành một tập đoàn lớn.

Đối với những lời đồn này, Y Năng Tịnh nhắm mắt làm ngơ. Cô nói: “Tôi từ nhỏ đã sống rất khó khăn. Cuộc hôn nhân của tôi cũng khó khăn mới có kết quả. Tôi nghĩ rằng đã đến tuổi này rồi, mọi thứ nên ổn định hơn, tôi sẽ không bao giờ làm những việc như vậy.

“Tôi cũng mong rằng những nhà báo, phóng viên khi chụp được một chiếc xe Benz thì đừng vội coi là đại gia. Người đi cùng tôi trong buổi tối hôm đó chính là người phụ trách việc phát hành bộ phim của tôi ở Hồng Kông. Trước nay tôi chưa từng yêu một người có nhiều tiền, tôi càng không vì tiền mà yêu một người đàn ông”.

 

Theo 2Sao