Thành Trung chuẩn bị kết hôn lần 2 với bạn gái 9X

20:27, 13/12/2016

Nam MC úp mở tin vui trên trang cá nhân và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng.

Nam MC úp mở tin vui trên trang cá nhân và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng.

Mới đây, Thành Trung đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng bạn gái Ngọc Hương với dòng chú thích "Thêm một bước nữa trên con đường của chúng mình". Nhiều người cho rằng nam MC chuẩn bị làm đám cưới và gửi lời chúc mừng.

Chia sẻ với Zing.vn, Thành Trung cho biết anh dự định tổ chức đám cưới sau Tết Nguyên đán Kỷ Dậu. Thời điểm cuối năm, anh đang bận rộn với lịch ghi hình các game show.

Thành Trung và bạn gái. Ảnh:
Thành Trung và bạn gái. Ảnh: FBNV

Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm trên mặt báo, MC chương trình X Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào. 

Bạn gái Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ bạn gái chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang. 

Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống. Cuộc chia tay gây ồn ào suốt một thời gian vì nữ ca sĩ "tố" chồng cũ không quan tâm đến con gái. Thành Trung từng lên tiếng giải thích nhưng sau đó anh chọn cách im lặng vì không muốn chuyện riêng tư trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Theo Tri Thức Trực Tuyến