Đừng không bỏ lỡ cơ hội giao lưu và thử thách ca sĩ Hồ Quang Hiếu

21:53, 28/03/2017

Fan của chàng ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu sẽ có cơ hội được giao lưu với anh vào 19h30 tối thứ sáu 31/3 trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng.

Fan của chàng ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu sẽ có cơ hội được giao lưu với anh vào 19h30 tối thứ sáu 31/3 trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

Nổi tiếng với những “hit” đình đám như “Con bướm xuân”, “Túp lều lý tưởng”... Hồ Quang Hiếu là sao Việt trẻ tuổi sở hữu khối tài sản “kếch xù”. Trước khi nổi lên từ hiện tượng bài hát Con bướm xinh, chàng ca sĩ gốc Buôn Mê Thuột có tuổi thơ nghèo khổ và phải lăn lộn ngoài đời từ khá sớm để có thể nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Anh chia sẻ, có một giai đoạn: “Thấy cuộc thi nào cũng đăng ký thi, các cuộc thi tổ chức ở nhiều tỉnh thành. Mỗi lần tham gia cũng mất thời gian hơn 1 tháng, chi phí rất tốn kém, nhiều khi xài hết tiền phải kiếm tiền trả lại”. Từ đó, Hồ Quang Hiếu đã học kiếm tiền bằng rất nhiều nghề khác nhau: bán bún bò, làm lơ xe tiếp thị...

Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa một lần cảm thấy xấu hổ với những công việc đã làm. Hồ Quang Hiếu cho rằng anh đã đánh đổ mồ hôi, công sức của mình để có được thành quả như ngày hôm nay.

Về đời tư, cuối năm 2016, Hồ Quang Hiếu công khai tình yêu với nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh. Bản thân anh không cảm thấy áp lực mà chỉ lo lắng Bảo Anh có thể sẽ buồn khi nghe những lời nhận xét không hay về bạn trai của mình. Trước khi quen nhau, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ chuyện cá nhân với Bảo Anh, cả hai đến với nhau từ sự chân thành và tôn trọng đối phương.

“Bảo Anh khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Và khi ở bên cạnh Bảo Anh, tôi muốn chia sẻ tất cả những niềm vui cũng như nỗi buồn trong cuộc sống này. Từ khi quen cô ấy, cuộc sống của tôi vẫn như vậy nhưng nhiều màu sắc hơn. Tôi bắt đầu biết quan tâm và lo lắng hơn cho người khác”, anh thẳng thắn chia sẻ.

Từ cách ứng xử trong công việc đến đời tư, có thể thấy Hồ Quang Hiếu là một người thẳng tính và không trốn tránh sự thật. Người hâm mộ chàng ca sĩ “Con bướm xuân” hoàn toàn có thể hi vọng vào một buổi trò chuyện “thẳng thắn – thật thà” cùng thần tượng trong buổi livestream trên ứng dụng CeeMe vào 19h30 tối thứ sáu 31/03 tới đây. Tải ứng dụng tại http://ceeme.vn/app.html để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu và thử thách Hồ Quang Hiếu.

Series “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” đã tạo cơ hội cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ gặp gỡ, giao lưu. Điều đặc biệt của “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” là sự hiện diện của chiếc máy phát hiện nói dối khiến các “Sao” phải trả lời rất thật các câu hỏi của chương trình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ tham gia chương trình còn phải thực hiện nhiều thử thách “khó đỡ” của fan. Khán giả may mắn còn có cơ hội được trò chuyện điện thoại trực tiếp với thần tượng và rinh về nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

(Theo XHTT)