MC Yumi Dương được bạn trai cầu hôn sau 3 năm hẹn hò

22:23, 20/03/2017

 MC Yumi Dương chia sẻ bạn trai lên kế hoạch cầu hôn cô trong 6 tháng. Tối 19/3, anh đã khiến cô bật khóc vì bất ngờ và hạnh phúc khi quỳ xuống xin cưới cô.

 MC Yumi Dương chia sẻ bạn trai lên kế hoạch cầu hôn cô trong 6 tháng. Tối 19/3, anh đã khiến cô bật khóc vì bất ngờ và hạnh phúc khi quỳ xuống xin cưới cô.

Sau gần 3 năm hẹn hò, mới đây MC Yumi Dương chia sẻ cô được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn. Trên trang cá nhân, nữ MC bày tỏ tâm trạng bất ngờ và hạnh phúc.

"Chời ơi, có người dụ tôi ra sông làm chuyện động trời. Tôi không dám 'say no' sợ bị xô xuống sâu" - cô viết hài hước.

Người yêu của  MC The Voice 2013 sinh năm 1981, không hoạt động trong giới showbiz. Anh sinh ra, lớn lên ở Canada và về Việt Nam làm việc được 9 năm.

Hình ảnh lãng mạn được Yumi Dương chia sẻ trên trang cá nhân. 
Hình ảnh lãng mạn được Yumi Dương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

"Kế hoạch cầu hôn chắc đã được anh ấy chuẩn bị trong hơn 6 tháng qua và bạn bè thân thiết của tôi biết chuyện này khoảng một tháng. Anh ấy chủ động liên hệ và làm tôi bất ngờ khi rủ đi ăn một bữa tiệc chiều trên tàu. Khi ra giữa sông, một cô gái lạ đến làm quen với chúng tôi, sau đó lấy đàn ra chơi sau khi giới thiệu mình là nghệ sĩ.

Giữa lúc đang say sưa trong tiếng nhạc, tôi quay lại thì đã thấy anh quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của mọi người, khi đó bạn bè tôi cũng bất ngờ xuất hiện. Khoảnh khắc đó khiến tôi bật khóc vì quá xúc động", Yumi Dương nhớ lại.

Về kế hoạch tổ chức hôn lễ, Yumi cho biết vì quá bất ngờ nên cô bây giờ  mới sắp xếp công việc và thời gian.

"Chắc để sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Mỹ và Bahamas, chúng tôi mới tính ngày cụ thể", nữ MC tiết lộ thêm.

Yumi Dương tên thật là Dương Diễm My sinh năm 1990. Cô từng đảm nhận vai trò dẫn dắt The Voice 2013 cùng một số chương trình khác. Trước đó, cô là chuyên viên trang điểm và từng tham gia diễn xuất trong MV Chợt thấy em khóc của Noo Phước Thịnh.

Theo Tri Thức Trực Tuyến