Mỹ Tâm mang phòng trà về tận nhà người hâm mộ

14:09, 20/03/2017

Tối 18/3, Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc được tổ chức tại một phòng trà ở TP.HCM. Toàn bộ chương trình được ghi hình và phát trực tiếp trên chuyên mục CeeShow thuộc ứng dụng CeeMe dưới tên gọi "Phòng trà Online".

Tối 18/3, Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc được tổ chức tại một phòng trà ở TP.HCM. Toàn bộ chương trình được ghi hình và phát trực tiếp trên chuyên mục CeeShow thuộc ứng dụng CeeMe dưới tên gọi “Phòng trà Online”, để những khán giả ở xa hay không có điều kiện tới phòng trà xem thần tượng biểu diễn vẫn có thể theo dõi và ủng hộ tại nhà thông qua ứng dụng CeeMe.

Đây là mô hình phòng trà phát hành online đầu tiên ở Việt Nam, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Mỹ Tâm mở màn với một loạt các ca khúc hit.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm mở màn với một loạt các ca khúc hit của mình như: Chuyện như chưa bắt đầu, liên khúc Họa mi tóc nâu, Ước gì, Vì em quá yêu anh. Với chất giọng truyền cảm và nội lực, nữ ca sĩ đưa khán giả theo dõi đêm nhạc chìm đắm trong không gian đầy cảm xúc. Những màn biểu diễn của cô nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của cả khán phòng.

Một khán giả cho biết, chị thần tượng Mỹ Tâm từ rất lâu rồi, lần nào đi xem Tâm hát cũng cảm thấy bồi hồi, ấm áp. Chị thích được thưởng thức âm nhạc của “họa mi tóc nâu” trong không gian phòng trà vì âm thanh tốt hơn, độ truyền cảm cũng nhiều hơn, sâu lắng hơn.

Tham dự đêm nhạc còn có một khán giả đặc biệt đó là Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô diện trang phục nữ tính, kín đáo đến thưởng thức các màn biểu diễn của đàn chị. Cả hai vui vẻ trò chuyện và hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Mỹ Tâm còn nói đùa rằng: “Duyên cao quá, cúi xuống thấp chụp với chị nha”.

Tham dự đêm nhạc còn có một khán giả đặc biệt đó là Hoa hậu Kỳ Duyên.

Từ một ca sĩ ít tiếp xúc với công nghệ, Mỹ Tâm giờ đây đã "dẫn đầu" khi liên tục thực hiện những dự án mới tương tác cùng fan. Luôn trân trọng những tình cảm từ fan, đối với Mỹ Tâm, việc lao động không ngừng nghỉ chính là cách thiết thực nhất đáp lại người hâm mộ. Trong đêm giao lưu trên hệ thống livestream của Ceeme tối 17/3 vừa qua, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả thích thú với những màn trả lời “bá đạo” và thử thách đầy bất ngờ.

Nữ ca sĩ Hà My tham gia đêm nhạc.

Ngoài Mỹ Tâm, đêm nhạc còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Hà My – người tình cũ của danh hài Hoài Linh. Chị là cháu gái của nghệ sĩ Thái Châu. Thời gian gần đây, Hà My gây chú ý với truyền thông khi tham gia cuộc thi Tình Bolero hoan ca. Với truyền thông và khán giả trẻ thì Hà My là cái tên không được phổ biến rộng rãi. Nhưng từ 20 năm trước cô đã là cái tên "đắt giá" ở miền Nam. Năm 16 tuổi, Hà My đã được hát chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ, một trong số đó là Ngọc Sơn. 

Chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình)

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

(Theo XHTT)