Tóc Tiên khiến Thu Minh bật khóc trên ghế nóng The Voice

14:09, 10/04/2017

Trong tập 9 The Voice, nữ HLV trẻ tuổi nhất khiến đàn chị lẫn khán giả xúc động trước khoảnh khắc cứu "soái ca" Đào Tín team Thu Minh.

Trong tập 9 The Voice, nữ HLV trẻ tuổi nhất khiến đàn chị lẫn khán giả xúc động trước khoảnh khắc cứu "soái ca" Đào Tín team Thu Minh.

Tối 9/4, tập 9 The Voice – Giọng hát Việt được phát sóng. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván, các thí sinh tiếp tục được các HLV chia cặp đấu với nhau. Đặc biệt, mỗi HLV có duy nhất một quyền cứu thí sinh bị loại ở đội khác.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cặp thi Ali Hoàng Dương - Đào Tín đến từ team Thu Minh. Anh chàng lãng tử Đào Tín mang đến sự hưng phấn, tươi vui qua ca khúc Anh đã quen với cô đơn. 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 2

Ngược lại, “soái ca” có chất giọng r&b Ali Hoàng Dương thể hiện Lạc nhau có phải muôn đời của Erik. Màn trình diễn của cả hai đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem

 

.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ hai thí sinh có HLV đủ chuyên môn để hướng dẫn và hoàn thiện bài hát rất tốt. Đông Nhi khen ngợi tâm lý vững vàng của Đào Tín và sức hút mãnh liệt của Ali Hoàng Dương. HLV Tóc Tiên cảm thấy đau đầu vì phần trình diễn của cả hai quá tốt. Giọng ca Ngày mai cho rằng Đào Tín sẽ là nhân tố sáng giá cho showbiz trong tương lai. 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 3

Trước những lời khen của 3 HLV dành cho học trò, Thu Minh quyết định lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp. Đặc biệt, trong giây phút chia tay đầy nước mắt, Tóc Tiên sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất để cứu Đào Tín và khẳng định sẽ chứng minh cho khán giả thấy sự liều lĩnh có lý trí của mình. Khoảnh khắc Tóc Tiên nhấn nút cứu khiến Thu Minh nghẹn ngào bật khóc.

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 4

Tiếp theo là Hiền Mai - Anh Phong, cặp trò cưng của HLV Noo Phước Thịnh. Cô gái 18 tuổi khoe chất giọng khàn đặc trưng và quyến rũ qua ca khúc Rơi, bản hit của Hoàng Thùy Linh. 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 5

Anh Phong đốt nóng sân khấu khi lần đầu trình diễn một bài hát tiếng Anh, You raise me up. Màn "lột xác"của Anh Phong đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. 

 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 6

Tóc Tiên cảm thấy "đã tai đã mắt" trước phần trình diễn ngang tài ngang sức của học trò Noo. Cô thích nét "duyên ngầm" của Hiền Mai và sự điềm tĩnh "bạch mã hoàng tử" của Anh Phong. Xét về tổng thể, Thu Minh dành sự ưu ái cho Hiền Mai nhưng về sự chắc chắn và tư duy âm nhạc cô lại thích Anh Phong. 

HLV Đông Nhi cho rằng nghệ thuật luôn cần sự sáng tạo và thích sự thể hiện của Anh Phong. Với Hiền Mai, cô cảm thấy nữ thí sinh thể hiện ca khúc chưa thật sự thoải mái và cần điều chỉnh nhiều hơn. Kết quả, HLV Noo Phước Thịnh chọn Hiền Mai đi tiếp vì thấy được sức chiến đấu với những đội còn lại.

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 7

Dương Thuận và Tuấn Phong, cặp nam duy nhất trong đội hình Tóc Tiên bước vào vòng Đo ván. Hot boy Tuấn Phong thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Vì mất đi ánh mặt trời bằng sự nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần dữ dội. 

 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 8

Đối đầu với người bạn của mình, Dương Thuận thể hiện ca khúc Vội vàng với những câu phiêu đắt giá. Đặc biệt, nam thí sinh còn bắn ráp khiến người nghe thích thú.

 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 9

Noo Phước Thịnh cảm thấy rất thích hai tiết mục. HLV Đông Nhi lại ấn tượng và bất ngờ với Dương Thuận vì màn "lột xác" bằng phong cách của chính mình. Giọng ca Bay thích giọng hát của Dương Thuận và xem là đối thủ "đáng gờm" với những học trò của mình. Với Tuấn Phong, "nữ hoàng nhạc dance" khen ngợi chất giọng đẹp và khuyên anh nên tìm ra cho mình âm sắc riêng biệt hơn nữa. Tóc Tiên chia sẻ không còn từ nào để nói về khoảnh khắc thăng hoa của hai học trò trên sân khấu. Kết quả, HLV nhỏ tuổi nhất đã chọn Dương Thuận đi tiếp.

 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 10

 Tiếp theo là Giáng My - Bảo Trâm đến từ team Đông Nhi. Cô nàng mạnh mẽ Bảo Trâm thể hiện ca khúc tiếng Anh Note to god khoe chất giọng nội lực, vang sáng. Noo Phước Thịnh ấn tượng với những nốt cao và khen ngợi Bảo Trâm có thần thái giống nữ Diva Mariah Carey. 

 

 

 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 11

Bà mẹ trẻ Giáng My lại thể hiện ca khúc rock Người đàn bà hóa đá, Lần này, cô thể hiện sự gai góc, mạnh mẽ, một hình ảnh hoàn toàn khác ở 2 vòng trước. 

 

 

 

Toc Tien khien Thu Minh bat khoc tren ghe nong The Voice hinh anh 12

Tóc Tiên cảm thấy ganh tỵ với Đông Nhi khi có hai chiến binh tài năng. Với Bảo Trâm, cô hy vọng sẽ có sự lột xác ngoạn mục hơn nữa trong cách hát, Giáng My lại thuyết phục cô hoàn toàn về giọng hát. HLV Thu Minh khen ngợi tư duy âm nhạc của Bảo Trâm nhưng về năng lượng thì Giáng My tốt hơn. Kết quả, trước sự cố gắng và bức phá của "bà mẹ một con" Giáng My, Đông Nhi quyết định lựa chọn cô đi tiếp.

 

 

Theo Tri Thức Trực Tuyến