CeeMe livestream độc quyền buổi fan meeting của chàng ca sỹ "Ngại gì khác biệt"

11:05, 15/06/2017

Ngày 25/6 tới đây, Soobin Hoàng Sơn sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật với fanclub để cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm mà người hâm mộ dành cho anh. Buổi fan meeting sẽ được livetream độc quyền trên ứng dụng CeeMe.

Ngày 25/6 tới đây, Soobin Hoàng Sơn sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật với fanclub để cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm mà người hâm mộ dành cho anh. Buổi fan meeting sẽ được livetream độc quyền trên ứng dụng CeeMe.

Năm 2016 được xem là thời điểm Soobin Hoàng Sơn hoạt động sung sức nhất trong sự nghiệp khi anh tạo được nhiều cột mốc đáng nhớ trong chặng đường âm nhạc của mình. Hai điểm sáng đáng chú ý nhất đó là việc anh khẳng định tư duy âm nhạc ở chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng" và bản hit "Phía sau một cô gái" bắt tay hợp tác cùng Tiên Cookie.

Thành công đến dồn dập, không quá bất ngờ khi chàng hoàng tử mới của Vpop nhận được “cơn mưa” giải thưởng như Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh lần thứ 19, “Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất” của Zing Award,…và đặc biệt là “Ca sĩ mới đột phá” tại lễ trao giải Wechoice. Gần đây, các fans của Soobin Hoàng Sơn khá hào hứng khi biết thần tượng nhận lời ngồi vào ghế nóng chương trình “Giọng hát Việt nhí 2017”.

Với lịch trình làm việc bận rộn, Soobin Hoàng Sơn không có nhiều cơ hội để giao lưu với người hâm mộ ngoài việc cập nhật thông tin qua trang cá nhân. Chính vì thế, buổi fan meeting tới đây được khán giả vô cùng trông đợi.

Trong buổi gặp gỡ, khán giả sẽ được được nghe bài hát mới, song ca cùng nhân vật chính hay chơi những trò chơi cực thú vị và nhận về nhiều giải thưởng hấp dẫn từ chính tay chủ nhân. Thêm vào đó, Soobin cũng sẽ dành thời gian giao lưu, tâm sự với các fans về kế hoạch âm nhạc sắp tới, đặc biệt là chia sẻ về việc lần đầu tiên ngồi ghế huấn luyện viên The Voice Kids.

Đặc biệt, buổi fan meeting lần này sẽ được livestream độc quyền thông qua ứng dụng CeeMe. Đây là tiện ích đặc biệt dành cho những khán giả ở xa, không có thời gian và điều kiện tham gia. Chỉ cần tải ứng dụng về máy, fan của Soobin Hoàng Sơn có thể tham gia buổi họp fan ở mọi nơi, không những thế còn có thể đặt câu hỏi và thử thách thần tượng trong suốt quá trình diễn ra livestream. Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app

Tính năng livestream trên ứng dụng CeeMe ra đời nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ. Thông qua tính năng này, hàng tuần người hâm mộ cũng có cơ hội được trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến.

Ceeme cũng cung cấp hàng loạt tính năng tương tác và kho quà đặc biệt để fan thoải mái bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream.

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

PV