Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh bên Cường Đô La và con trai nhân dịp 1/6

08:25, 02/06/2017

Kể từ khi chia tay Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ xuất hiện chung nhiều hơn trước.

Kể từ khi chia tay Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ xuất hiện chung nhiều hơn trước.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đưa con trai Subeo ăn tối nhân dịp 1/6. Điều đáng nói, cô khéo tiết lộ Cường Đô La cũng có mặt trong buổi tiệc gia đình và là người chụp tấm ảnh này.

“Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1/6, ảnh: Đô La”, nữ ca sĩ Tội lỗi viết. Cũng không để người hâm mộ phải phán đoán quá lâu, Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh chồng cũ ngồi ở vị trí đối diện.

Theo thông tin, ngay sau khi trở về từ Anh, Hồ Ngọc Hà đã muốn dành sự bất ngờ cho con trai. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến trường hợp Cường Đô La cũng có mặt bên hai mẹ con.

Cường Đô La chụp ảnh hai mẹ con trong ngày 1/6. Ảnh: 
Cường Đô La chụp ảnh hai mẹ con trong ngày 1/6. Ảnh: FB.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả chúc gia đình nhỏ hạnh phúc. Họ còn hy vọng Hồ Ngọc Hà tái hợp người xưa vì bé Subeo. Nhất là ở thời điểm này khi cô cùng doanh nhân Chu Đăng Khoa đã đường ai nấy đi. Bên cạnh những người ủng hộ cặp đôi tái hợp là luồng ý kiến khuyên Cường Đô La nên rời xa “ngôi sao thị phi” của showbiz Việt. 

Kể từ khi chia tay Chu Đăng Khoa, Cường Đô La thường xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong những dịp quan trọng. Gần nhất, anh cũng có mặt chúc mừng cô cùng NTK Lý Quí Khánh khai trương cơ sở kinh doanh mới.

Chia sẻ với truyền thông, doanh nhân phố núi thừa nhận anh và Hồ Ngọc Hà có giai đoạn không thông cảm, ghét đối phương khi mới ly hôn nhưng rồi lại hàn gắn vì hiểu nhau.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà lại bên nhau trong ngày 1/6 vì Subeo.
Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà lại bên nhau trong ngày 1/6 vì Subeo.

Cường Đô La khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình
“Với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La chia sẻ.

Theo Tri thức trực tuyến