Nhã Phương bị ám ảnh khi đóng phim kinh dị

14:26, 28/06/2017

Diễn viên 9X cho biết cô sợ ma nhưng trong phim "Yêu đi, đừng sợ!" lại đóng nhân vật trò chuyện với ma. Vì thế cô luôn ám ảnh sau mỗi ngày quay.

Diễn viên 9X cho biết cô sợ ma nhưng trong phim "Yêu đi, đừng sợ!" lại đóng nhân vật trò chuyện với ma. Vì thế cô luôn ám ảnh sau mỗi ngày quay.

Ngay khi những hình ảnh của bộ phim Yêu đi, đừng sợ! được tiết lộ, Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ với tạo hình hoàn toàn mới lạ của mình. Không còn bóng dáng một cô gái trong sáng, ngây thơ như nhiều phim trước, Nhã Phương trong Yêu đi, đừng sợ! là cô gái có phần hơi kỳ quặc với phục trang phong cách Bohemien sặc sỡ, phụ kiện rườm rà, mái tóc dài uốn xoăn. Đằng sau đó, cô còn có lý lịch rất khó hiểu.

Tạo hình của Nhã Phương trong phim. Ảnh: 
Tạo hình của Nhã Phương trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Vì thế nhân vật Phương có cuộc sống tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, không bạn bè, người thân bên cạnh, nhưng cô lại chưa bao giờ ở một mình. Tất cả sự lập dị và kỳ lạ đó đều xuất phát từ khả năng đặc biệt của Phương - nhìn thấy hồn ma.

Khả năng nhìn thấy ma khiến Phương trở nên mạnh mẽ và cứng cỏi, cả trong cuộc sống, tình yêu. Thậm chí, cô còn giúp anh chàng ảo thuật gia nhát gan Tùng (Ngô Kiến Huy) vượt qua nỗi sợ ma, để rồi can đảm bắt đầu một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Nhã Phương cho biết hóa thân vào vai diễn mới lạ này là một thử thách thú vị với mình. Đây là nhật vật hoàn toàn trái ngược với tính cách của cô. "Ngoài đời tôi sợ ma đến mức không dám ngủ một mình, nhưng trong phim phải diễn vẻ mặt tỉnh bơ mỗi khi thấy hồn ma đến gần mình. Đóng phim xong, về nhà ám ảnh đến không ngủ được", nữ diễn viên kể.

Không chỉ vậy, Nhã Phương còn lần đầu thể hiện khả năng diễn hài khi hóa thân thành cô gái say xỉn và lắm lời trong một số phân đoạn.

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy là một cặp trong phim. Ảnh: 
Nhã Phương và Ngô Kiến Huy là một cặp trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Yêu đi, đừng sợ! là phim hài, tình cảm, kinh dị về đề tài ảo thuật. Phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2017.

Theo Tri thức trực tuyến