Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn bị xử phạt vì đỗ xe sai quy định

15:50, 01/06/2017

Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị xử phạt vì đậu xe sai quy định đang được chia sẻ.

Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị xử phạt vì đậu xe sai quy định đang được chia sẻ.

Cách đây ít phút, hình ảnh Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị xử phạt vì đậu xe sai quy định được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo người chia sẻ bức hình, vụ việc xảy ra khi 3 ca sĩ đang ngồi tại đường Hàn Thuyên, quận 1, TP.HCM vào khoảng đầu giờ chiều 1/6.

Liên hệ với Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ thừa nhận việc mình bị xử phạt vì đậu xe sai vị trí. Tuy nhiên, xe của nam ca sĩ không bị kéo đi mà bị lập biên bản.

"Bình thường tôi rất hay ngồi uống café ở đây. Tôi cũng không hề biết không được đậu xe ở vị trí đó. Bảo vệ cũng không nhắc nhở gì nên tôi sơ ý không mang xe đi gửi. Đây là lần đầu tiên bị phạt nên tôi xin hứa sẽ rút kinh nghiệm lần sau", giọng ca Phía sau một cô gái chia sẻ.

Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị xử phạt. 
Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị xử phạt. Ảnh: Anh Tú.

Soobin Hoàng Sơn sinh năm 1992, anh được chú ý sau khi tham gia chương trình The Remix. Năm 2016, anh gặt hái thành công nhờ ca khúc Phía sau một cô gái do Tiên Cookie sáng tác. Đầu năm 2017, anh tiếp tục ra mắt bài hát Đi để trở về và được khán giả đón nhận. Sắp tới đây, nam ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids.

Tóc Tiên hiện đang giữ vị trí huấn luyện viên của The Voice - Giọng hát Việt.

Theo Tri thức trực tuyến