Cao Thái Sơn suýt chia tay bạn gái vì thói ham vui

16:26, 04/07/2017

Giọng ca "Con đường mưa" cho biết anh từng ham vui, tiệc tùng bên ngoài mà bỏ bê người yêu và suýt nữa chia tay vì cô gái không đủ kiên nhẫn để khuyên nhủ.

Giọng ca "Con đường mưa" cho biết anh từng ham vui, tiệc tùng bên ngoài mà bỏ bê người yêu và suýt nữa chia tay vì cô gái không đủ kiên nhẫn để khuyên nhủ.

Cao Thái Sơn vừa phát hành ca khúc Cô gái nhỏ của anh do nhạc sĩ trẻ Hoàng Phong sáng tác. Để tăng thêm phần mới mẻ, giọng ca Con đường mưa đã sử dụng 2 bản phối G-house của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và Deephouse của DJ Xillix.

Hai bản phối đều phù hợp với giọng hát của Cao Thái Sơn. Ca khúc nói về chàng trai thích tiệc tùng, hay la cà với bạn bè mà lơ là người yêu. Nam ca sĩ sinh năm 1984 thừa nhận anh chọn bài hát này vì có một phần của mình trong đó. Cao Thái Sơn kể từng có khoảng thời gian, anh chìm đắm vào các cuộc vui khiến một nửa của mình muộn phiền và cả hai suýt chia tay. 

Cao Thai Son suyt chia tay ban gai vi thoi ham vui hinh anh 1

Cao Thái Sơn đồng cảm với nội dung bài hát nên thể hiện nhiều cảm xúc. Ảnh: Milor Trần.

Anh nói đàn ông có trăm ngàn lý do để tìm đến bia rượu. Nhưng lúc đó, bạn gái của anh đã kiên nhẫn khuyên nhủ. Cô nói rằng phụ nữ không ghen với những giọt rượu, họ chỉ lo cho sức khỏe của người thương. Cao Thái Sơn cho biết anh kịp dừng lại trước khi quá muộn.

Vì ca từ bài hát khá “đời”, gần gũi với cuộc sống thường nhật của các cặp đôi nên anh hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó. “Tôi đã thử phối nhiều phong cách khác nhau mới tìm ra bản ưng ý nhất. Đây cũng là lần đầu tiên tôi thử đọc rap, chắc chắn sẽ mới mẻ hơn so với các sản phẩm trước”, anh cho biết thêm.

Theo Tri Thức Trực Tuyến