Lý do Song Joong Ki vội vàng kết hôn với Song Hye Kyo

14:27, 25/07/2017

Ít ai biết rằng lý do Song Joong Ki bất ngờ đưa ra quyết định kết hôn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp lại vô cùng đơn giản.

Ít ai biết rằng lý do Song Joong Ki bất ngờ đưa ra quyết định kết hôn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp lại vô cùng đơn giản.

Sinh năm 1985, Song Joong Ki để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với một ngoại hình đẹp, tính cách thân thiện, dễ mến và một đời tư sạch sẽ, không scandal. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp sau khi "làm mưa làm gió" ở nhiều quốc gia với bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố kết hôn với Song Hye Kyo, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Lý do cho quyết định này đã được ngôi sao điển trai chia sẻ trong buổi phỏng vấn diễn ra hôm nay (24/7).

Khi được hỏi lý do tại sao lại kết hôn sớm hơn nhiều so với các ngôi sao hạng A khác của làng giải trí, Song Joong Ki đáp: "Đến một lúc nào đó, tôi chắc chắn phải đưa ra quyết định kết hôn. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng có nhiều thứ quan trọng hơn sự nổi tiếng của mình. Lý do lớn nhất khiến tôi quyết định kết hôn sớm là vì Song Hye Kyo. Bởi đó là Song Hye Kyo nên tôi đã nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu mình có thể dành cả phần đời còn lại bên cô ấy".

Anh chia sẻ thêm: "Kể từ khi còn trẻ, tôi chưa bao giờ lên kế hoạch kết hôn muộn. Mọi thứ đang xảy ra theo đúng trình tự".

Hôn phu của Song Hye Kyo còn dành nhiều lời khen cho bậc đàn anh Cha Tae Hyun và coi đó là một tấm gương để noi theo. Song Joong Ki nói: "Tôi thật sự kính trọng anh ấy. Đó là một người đàn ông của gia đình".

Theo Vietnamnet