Soobin Hoàng Sơn tung bài hát mới sau ồn ào tình cảm với Hiền Hồv

23:15, 22/07/2017

  Soobin Hoàng Sơn vừa phát hành ca khúc "Xin đừng im lặng". Đây là bài hát đầu tiên của nam ca sĩ sau ồn ào yêu đương với Hiền Hồ The Voice.

Soobin Hoàng Sơn vừa phát hành ca khúc "Xin đừng im lặng". Đây là bài hát đầu tiên của nam ca sĩ sau ồn ào yêu đương với Hiền Hồ The Voice.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã giới thiệu ca khúc mới mang tên Xin đừng im lặng. Đây là sản phẩm đầu tiên được nam ca sĩ phát hành sau vụ hẹn hò nhiều tranh cãi với giọng ca trẻ Hiền Hồ.

Xin đừng im lặng do Dương Khắc Linh sáng tác. Trùng hợp, đây cũng là bài hát đầu tiên nhạc sĩ sinh năm 1980 giới thiệu tới công chúng sau vụ lùm xùm ám chỉ Jessica, cựu thành viên nhóm SNSD hát nhép trên sân khấu Việt.

Gặt hái nhiều thành công cùng những bản ballad ngọt ngào, nhiều tâm sự như Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… lần này, nam ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục trung thành cùng dòng nhạc này. Ca khúc mang tâm trạng đau khổ, luôn khắc khoải chờ đợi một người đã rời xa, một cuộc tình đã chỉ còn là dĩ vãng. Tuy được phát hành sau khi Soobin Hoàng Sơn vướng lùm xùm nhưng phản hồi của công chúng với ca khúc này rất tích cực. 

Soobin Hoàng Sơn giới thiệu sản phẩm mới sau vụ tranh cãi.
Soobin Hoàng Sơn giới thiệu sản phẩm mới sau vụ tranh cãi.

Ít ngày trước khi phát hành sản phẩm mới, Soobin vướng tranh cãi liên quan đến chuyện tình cảm với học trò Tóc Tiên trong chương trình The Voice. Sau khi đoạn clip ghi lại những hành động thân mật của anh và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim vào buổi đêm được chia sẻ trên mạng xã hội, dư luận xôn xao thông tin cả hai hẹn hò.

Tuy nhiên, trong khi Hiền Hồ úp mở chuyện hẹn hò đàn anh thì Soobin Hoàng Sơn lại lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết chỉ coi giọng ca sinh năm 1997 là người em thân thiết. Thông báo của Soobin Hoàng Sơn khiến dư luận tức giận tố anh nói dối.

Sau đó, nam ca sĩ đã phải lên trang cá nhân thừa nhận có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ nhưng không dám thừa nhận vì sợ ảnh hưởng đến bạn gái và mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, giọng ca Phía sau một cô gái cũng cho biết sau một thời gian tìm hiểu và cảm thấy tính cách không hợp nhau, anh và Hiền Hồ đã quyết định trở lại mối quan hệ bạn bè.

Ngoài những ý kiến chỉ trích Soobin Hoàng Sơn, nhiều người nghi ngờ Hiền Hồ cố tình tạo scandal để thu hút sự chú ý. Bởi, trong clip, học trò Tóc Tiên là người chủ động thực hiện các hành động tình cảm với đàn anh. Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng bênh vực Soobin Hoàng Sơn và ám chỉ Hiền Hồ là người đứng sau dàn dựng clip.

Sắp tới, Soobin Hoàng Sơn sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, vụ việc không hay xảy ra đã ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của nam ca sĩ và cả Hiền Hồ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến