Quách Ngọc Ngoan "trở lại" sau 5 năm vắng bóng trên CeeShow 9

08:55, 27/09/2017

CeeShow số 9 diễn ra vào tối thứ 6, ngày 29/9 tới đây sẽ chứng kiến sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng của chàng ca sĩ, diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan.

CeeShow số 9 diễn ra vào tối thứ 6, ngày 29/9 tới đây sẽ chứng kiến sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng của chàng ca sĩ, diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan.

Sau khi gây ấn tượng tại chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 và có đêm nhạc gây tiếng vang lớn với danh ca Hương Lan từ cuối năm 2012, cho đến tận thời điểm này, Quách Ngọc Ngoan mới cảm thấy mình đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để trở lại sân khấu âm nhạc.

“Trước đây, sau khi tham gia các show truyền hình thực tế, đã rất nhiều người khuyên tôi nên theo đuổi con đường ca hát. Nhưng tại thời điểm đó, tôi chỉ nhận lời biểu diễn trong một số chương trình rồi dừng hẳn vì tự thấy bản thân mình còn nhiều thiếu sót cần được hoàn thiện. Suốt nhiều năm qua, tôi đã luyện tập, trau dồi những kĩ năng, kiến thức cần thiết để có thể tự tin thực hiện đam mê mà mình ấp ủ. Tôi cũng hi vọng trong đêm nhạc sắp tới sẽ được công chúng đón nhận với vai trò ca sĩ”, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

CeeShow số 9 có tên Bài Ca Kỷ Niệm, được tổ chức tại phòng trà WE (số 8 Lê Quý Đôn, Tp.HCM). Đêm nhạc sẽ là sự kết hợp ăn ý của bộ ba Quốc Đại, Hà Vân và Quách Ngọc Ngoan. Ba nghệ sĩ sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc trữ tình, được đông đảo khán giả yêu thích. Theo tiết lộ riêng của Quách Ngọc Ngoan, ngoài những bài hát solo, anh sẽ lần đầu song ca với Hà Vân trong đêm nhạc này.

Bên cạnh phần biểu diễn, minishow Bài Ca Kỷ Niệm còn là dịp để Quốc Đại, Quách Ngọc Ngoan, Hà Vân chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề trong phần giao lưu với khán giả.

Không khí thấm đẫm chất trữ tình và hoài niệm của đêm nhạc Bài Ca Kỷ Niệm sẽ được truyền tải trọn vẹn tới khán giả của CeeShow khi xem trực tiếp qua công nghệ livestream đa nền tảng. Khán giả sẽ được cảm nhận chân thực nhất từng lời ca, từng nốt nhạc cũng như những cảm xúc khi thì sâu lắng, lúc lại hân hoan của các nghệ sĩ trong đêm nhạc. Người xem cũng có cơ hội hòa mình như một phần không thể tách rời của đêm minishow khi có thể tương tác một cách thuận tiện, đơn giản với các nghệ sĩ thông qua các tính năng mới mẻ của ứng dụng CeeMe.

Trải qua 8 số trực tiếp, CeeShow đang dần trở thành một địa chỉ giải trí hấp dẫn đối với khán giả. Qua CeeShow, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã kết nối dễ dàng và gần gũi hơn với fan của mình như “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm, “Thánh nữ bolero” Hương Lan hay Diva Thanh Lam…

Khán giả có thể lựa chọn nhiều hình thức xem buổi livestream đêm nhạc Bài Ca Kỷ Niệm như trên truyền hình MyTV (Bấm phím 0); internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow); mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app).

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

Truy cập http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

(Theo XHTT)