Thúy Vân nói thật về bạn trai đại gia trong showbiz?

10:48, 18/09/2017

Thúy Vân nếu quả nói về người yêu thì cô là người hiếm hoi dám nói sự thật về bạn trai đại gia.

Thúy Vân nếu quả nói về người yêu thì cô là người hiếm hoi dám nói sự thật về bạn trai đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, á hậu Thúy Vân vừa chia sẻ những trải nghiệm, những cảm nhận của mình về tình cảm và các mối quan hệ.

Cô nhẹ nhàng trải lòng: "Có một người bạn vừa nói "Vân ơi, mọi người nhìn em sẽ nghĩ rằng em mạnh mẽ và hơi vô tình, nhưng thật ra em rất dễ bị tổn thương bởi những mối quan hệ không xứng đáng. Thường, em sẽ là người cho đi nhiều hơn nhận lại, rồi lại buồn vì lòng người khó đoán."

Thúy Vân phải chăng đang nói về bạn trai?
Thúy Vân phải chăng đang nói về bạn trai?

Tự dưng mình ngồi nghĩ thấy cũng đúng, nhưng mình lại nghĩ, dù có đau khổ hay thất vọng, thì mình cũng trân trọng những giây phút hạnh phúc đã từng có và đó cũng là bài học cho những mối quan hệ tiếp theo.

Mà thật ra, trong một cuộc đời, mình sẽ gặp rất nhiều người với rất nhiều tính cách khác nhau. Vậy thì cớ sao mình phải đánh mất chính mình vì những người không xứng đáng? Nên mình vẫn sẽ cho đi nhiều hơn, vẫn sẽ yêu thương trân trọng từng tình cảm mà mọi người dành cho mình và vẫn sẽ không ngừng hy vọng.

Còn những chuyện đã qua, không nhắc đến đã là một cách tha thứ để nhẹ lòng...".

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Á hậu Thúy Vân đang muốn nói đến bạn trai của mình, chàng thiếu gia Nguyễn Tuấn John, một đại gia nổi tiếng. Dù sau đó cô chú thích không ám chỉ ai nhưng dư luận vẫn đặt nghi vấn về điều này.

Thuy Van noi that ve ban trai dai gia trong showbiz?

Cũng không khó hiểu tại sao dư luận lại nghĩ vậy bởi lẽ, từ trước tới giờ Thúy Vân chỉ duy nhất có mối quan hệ tình cảm cùng Tuấn John là công khai với dư luận. Nếu nhưng lời của Thúy Vân quả thực nhắc đến bạn trai cũ thì rõ ràng, cô đang tạo sự khác biệt.

Cả hai công khai tình cảm với nhau vào tháng 6/2016. Chàng thiếu gia Tuấn John (sinh năm 1987), hiện là Phó Tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Anh từng là Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Thời gian qua showbiz Việt chứng kiến nhiều sự chia tay của các người đẹp với thiếu gia, đại gia nhưng của Kỳ Duyên, Hà Hồ, Hạ Vi... nhưng tất cả đều dành những lời hoa mỹ đến khó tin khi nói đến bạn trai cũ, cuộc tình vừa qua của mình.

Thế nên, Thúy Vân nếu quả nói về người yêu thì cô là người hiếm hoi dám nói sự thật về bạn trai đại gia, điều hiếm người đẹp Việt nào dám làm thời gian qua. Tất nhiên, với sự thông minh và khéo léo của mình thì cách trách của Thúy Vân cũng rất khôn ngoan.

Thế nên, không phải mối tình người đẹp đại gia nào của showbiz cũng đều đẹp hết cả.

Theo Báo Đất Việt