Bộ phim khiến triệu con tim thổn thức

19:44, 22/10/2017

Breathe (Trong Từng Nhịp Thở) là bộ phim tình cảm lãng mạn khiến người xem thổn thức.

Breathe (Trong Từng Nhịp Thở) là bộ phim tình cảm lãng mạn khiến người xem thổn thức. 

Breathe (Trong Từng Nhịp Thở) đã và đang tạo nên một làn sóng mong chờ trong lòng các khán giả ngay từ khi tung ra những trailer và hình ảnh đầu tiên. Nếu bạn từng mê đắm trong những câu chuyện tình lãng mạn từ The Theory Of Everything hay từng tan vỡ một chút với sự ngang trái của Me Before You, chắc chắn Trong Từng Nhịp Thở là tác phẩm điện ảnh tiếp theo không thể bỏ lỡ.

Dựa trên một câu chuyện có thật, Trong Từng Nhịp Thở có nội dung xoay quanh Robin Cavendish (do Andrew Garfield thủ vai) – một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của đôi trẻ mới chỉ bắt đầu, khi đứa con đầu lòng còn chưa kịp chào đời thì sóng gió ập đến. Mọi thứ đã dường như sụp đổ khi Robin nhận ra mình mắc chứng bại liệt sau quá trình làm việc ở Châu Phi và cuộc sống của anh chỉ còn có thể kéo dài thêm vài tháng nữa.

 

Bất chấp mọi lời khuyên can của bác sỹ và cả mong muốn chỉ muốn chết của Robin, vợ anh - Diana (do Claire Foy thủ vai) đã quyết định sẽ đưa anh rời khỏi bệnh viện về nhà để tự tay chăm sóc. Mang ý chí quyết tâm cao độ, họ đã từ chối đầu hàng số phận nghiệt ngã và không để những buồn đau bủa vây gia đình nhỏ. Với tình yêu là liều thuốc duy nhất, Robin và Diana đã khiến mọi người kinh ngạc trước sự hài hước, can đảm và khát khao được sống của mình.

Sự quy tụ của cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng Hollywood: Andrew Garfield và Claire Foy cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn mê đắm lòng người, những tình tiết hài hước, và cả những phút giây lắng đọng, dạt dào cảm xúc sẽ khiến Breathe – Trong Từng Nhịp Thở trở thành bản tình ca đẹp nhất của mùa thu năm nay.

Breathe,Trong từng nhịp thở,phim chiếu rạp

Mặc dù câu chuyện của Robin là bi kịch nhưng người xem vẫn cảm thấy sự lạc quan tràn ngập bộ phim. Ở đó người ta thấy nghị lực vượt qua định mệnh khắc nghiệt của cuộc sống từ Robin-Diana và tình yêu quá lớn họ dành cho nhau và sống cho cuộc đời của người còn lại.

Mạnh mẽ, đầy nghị lực sống nhưng không kém phần da diết, chân thành, sâu sắc, tựa như: “Không ai có thể yêu em nhiều như anh yêu em”, Breathe – Trong Từng Nhịp Thở càng khiến hàng triệu khán giả xao xuyến và nóng lòng chờ đón ngày phim ra rạp.

Trong Từng Nhịp Thở sẽ công chiếu từ ngày 19/10/2017.

Theo Vietnamnet