Hari Won: 'Tôi và Trấn Thành từ đầu đã không nghĩ tới chuyện kết hôn'

19:54, 09/10/2017

"Trong đầu tôi nghĩ chắc 34, 35 tuổi mới cưới, trong khi anh Thành nói thẳng luôn là chưa hề suy nghĩ đến chuyện cưới", Hari Won chia sẻ.

"Trong đầu tôi nghĩ chắc 34, 35 tuổi mới cưới, trong khi anh Thành nói thẳng luôn là chưa hề suy nghĩ đến chuyện cưới", Hari Won chia sẻ.

Sau lời khẳng định: "Từ khi gặp tôi, Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi còn gì" hòng thanh minh giới tính cho ông xã, Hari Won tiếp tục "móc gan ruột" tâm sự về mối lương duyên trăm năm.

Thú nhận "Tôi và anh Thành từ đầu đã không suy nghĩ tới chuyện kết hôn", giọng ca Anh cứ đi đi lần đầu tiết lộ về quan điểm của cả hai khi đến với nhau: "Trong đầu tôi nghĩ chắc 34, 35 tuổi mới cưới, trong khi anh Thành nói thẳng luôn là chưa hề suy nghĩ đến chuyện cưới.

Thậm chí sau khi làm đám cưới, hai chúng tôi cũng không biết lý do nào luôn. Tự nhiên có cái gì đó kỳ kỳ rồi một ngày nói chúng mình cưới nha, thế là vậy thôi. Thật sự, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ anh Thành cầu hôn sớm như vậy vì hai đứa gây lộn hoài".

Hari Won: Tôi và Trấn Thành từ đầu đã không nghĩ tới chuyện kết hôn-1

Nói về suy nghĩ của cả hai, nữ ca sĩ gốc Hàn đồng thời bày tỏ quan điểm riêng. Từng có suy nghĩ: "Con gái bây giờ có công việc, tự kiếm tiền lo cho cuộc sống được tốt thì không nhất thiết phải có chồng", bà xã ngôi sao Thách thức danh hài kể: "Lúc đầu quen anh Thành, tôi cũng đâu có nghĩ đến chuyện cưới. Khi đó, tôi cũng muốn thử gặp người này, người nọ để biết nhiều người hơn, chứ đừng nói tới mấy chuyện cưới xin.

Bản thân anh Thành cũng vậy. Lúc đầu, anh Thành chắc cũng không biết tôi là người như thế nào, có đúng gu của anh ấy không. Ngoại hình của tôi không đúng gu của anh Thành. Anh ấy thích một người con gái sắc sảo, ngoại hình đẹp kiểu như Angelina Jolie... đó mới là gu chuẩn của anh Thành.

Những người phải thật gầy, chỉ có xương thôi anh ấy mới thích. Như chị Hồ Ngọc Hà cũng là gu của anh ấy luôn. Anh thích những người gầy như vậy, còn tôi dễ thương mũm mĩm, không liên quan tới mấy cái đó luôn.

Anh Thành cũng nói, trong cuộc đời anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ làm đám cưới với ai hết nên đã suy nghĩ rất nhiều có nên đến với cô này hay không? Vì anh ấy sợ đến với nhau lúc chán nản thì lại tội nghiệp phụ nữ. Tôi rất bàng hoàng, anh ấy cũng lo sợ nhưng ai ngờ gặp nhau xong hai người do tính cách hợp quá thì cứ tiếp tục, xong tự nhiên làm đám cưới".

Ngôi sao Em là bà nội của anh cho biết: "Trong chuyện tình yêu, tôi và anh Trấn Thành đều bị động về tính cách của nhau.

Cả hai thường nhắc nhở nhau để hoàn thiện hơn trong cuộc sống và công việc. Tôi khuyên anh Thành nhiều cái như đừng phát ngôn hay có làm hành động này kia. Anh ở ngoài đường thì cũng làm ơn chú ý đến những người xung quanh, nói nhỏ thôi. Đi làm việc thì anh đến đúng giờ hay gì đó...

Còn anh Thành lại nhắc tôi ăn mặc phải đẹp hơn, nghệ sĩ bước ra cửa là phải đẹp chứ không mặc thoải mái được vì không chuyên nghiệp. Trong công việc của tôi, anh ấy cũng nhắc nhiều thứ. Những gì đụng đến chuyên môn anh nói đúng hết, nhưng tính cách của tôi vẫn lì. Cái gì anh ấy nói đúng thì nghe, cái gì không đúng tôi không nghe.

Vì vậy, tôi và anh Thành đều thoải mái góp ý kiến cho nhau nhưng nếu đối phương không nghe thì thôi chứ không ép. Hai người đều có tính cách mạnh mẽ nên nếu càng ép càng không thích. Tính chất nghề của anh ấy là MC nên nói là muốn tôi nghe lời bằng được. Thế nhưng nếu không muốn nghe, tôi thẳng thắn bày tỏ quan điểm luôn.

Mỗi lúc như vậy, anh Thành cố gắng gặp nhau là nói, lâu lâu nhắc lại một lần nữa. Nhưng khi tôi nói thôi em thấy vậy là được rồi, anh ấy cũng không có gì là khó chịu".

Hari Won: Tôi và Trấn Thành từ đầu đã không nghĩ tới chuyện kết hôn-2

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, cặp vợ chồng ngôi sao gây chú ý đặc biệt về đời tư. Đến với nhau khi nàng chia tay mối tình 9 năm với tình cũ Đinh Tiến Đạt, trong khi chàng vướng nghi án "trai cong".

Dù đã nên duyên vợ chồng được 10 tháng nhưng tình yêu của Xìn - Ri vẫn là dấu hỏi lớn đầy thị phi xoay quanh nghi án giới tính - yêu hợp đồng để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật. Vì lẽ đó, cuộc sống hôn nhân phía sau ánh đèn sân khấu của cặp vợ chồng ngôi sao luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Theo Vietnamnet