Lý do thực sự khiến mối tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tan vỡ là gì?

16:32, 17/10/2017

Không chỉ quên ngày sinh nhật - mốc thời gian quan trọng của người yêu, Hồ Quang Hiếu cũng không nhớ nổi tên cô bạn thân hay size giầy Bảo Anh thường đi.

Không chỉ quên ngày sinh nhật - mốc thời gian quan trọng của người yêu, Hồ Quang Hiếu cũng không nhớ nổi tên cô bạn thân hay size giầy Bảo Anh thường đi.

Thông tin Hồ Quang Hiếu công khai xác nhận chia tay Bảo Anh sau 2 năm mặn nồng vào sáng nay 17/10 gây xôn xao làng giải trí Việt. Ngay sau khi mối tình đổ vỡ, Hiếu - Anh trở thành tâm điểm của dư luận. Bên cạnh sự tiếc nuối cho mối tình dang dở, những chia sẻ về cuộc sống, quan điểm tình yêu của cặp tình nhân ngôi sao thủa mặn nồng cũng được đào xới lại.

Lý do thực sự khiến mối tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tan vỡ là gì?-1

Còn nhớ, trong clip thử độ hiểu nhau, ngôi sao Không cảm xúc đã thể hiện mình hầu như không biết gì về nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên. Theo đó, nam ca sĩ Ngược chiều yêu thương khiến ai cũng bất ngờ khi trả lời không chính xác ngày sinh nhật bạn gái. Trong khi Bảo Anh cho biết ngày 3/9 là ngày cô chào đời, họ Hồ lại cho rằng 10 ngày sau mới đến sinh nhật người yêu.

Không chỉ quên mốc thời gian quan trọng của người đang gắn bố, ngôi sao 31 tuổi cũng không nhớ nổi tên cô bạn thân người yêu; hay size giầy Bảo Anh thường vẫn mang là bao nhiêu Hồ Quang Hiếu cũng... chịu.

Ngoài ra, cặp tình nhân cũng không tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống. Món ăn Bảo Anh thích nhất là bún bò, nhưng họ Hồ lại khẳng định người yêu thích đồ ăn Nhật. Nếu không đi diễn, giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt cho biết cô thường đi ngủ lúc 22h, vậy mà Hồ Quang hiếu lại cho rằng bạn gái sẽ đi ngủ vào 2h sáng. Thời gian hai người nói chuyện điện thoại khi xa cách trong lúc yêu của Bảo Anh kéo dài cả đêm, nhưng Hồ Quang Hiếu lại bảo chỉ khoảng... 3 tiếng.

Nói về thói quen lúc rảnh rỗi của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cũng chỉ nói đúng một nửa. Giọng ca Yêu một người vô tâm thích đọc sách và xem phim, bạn trai họ Hồ chỉ biết người yêu thích tập thể dục. Còn với câu hỏi khi tham gia trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc Bảo Anh sẽ ngồi trước hay sau, cô nàng tuyên bố không đi, vậy mà nam ca sĩ khẳng định bạn gái sẽ chọn ngồi sau.

Chuyện tình yêu trong showbiz vốn đã khó bền, huống hồ Hồ Quang Hiếu lại còn chẳng hiểu gì Bảo Anh. Vì lẽ này mà nhiều người cho rằng việc hai người chia tay chỉ là điều sớm muộn.

Lý do thực sự khiến mối tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tan vỡ là gì?-2

Sáng nay 17/10, Hồ Quang Hiếu gây xôn xao làng giải trí Việt khi đăng tải tâm thư dài chia sẻ về đoạn kết mối tình giữa anh với ca sĩ Bảo Anh. Theo đó chủ nhân hit Con bướm xuân chính thức xác nhận, anh và giọng ca Làm sao trốn tránh đã đường ai nấy bước.

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...", Hồ Quang Hiếu viết.

Xác nhận tan vỡ mối tình với Bảo Anh, ngôi sao họ Hồ cũng tiết lộ lý do cả hai chia tay vì không còn đồng điệu về quan niệm sống.

Theo Vietnamnet