Sau 9 năm, Thùy Dung lần đầu được đề cử thi hoa hậu quốc tế

15:01, 23/10/2017

Sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung chính thức được đề cử tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung chính thức được đề cử tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Theo nguồn tin của VietNamNet,  Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã được đề cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Thông tin này khiến những người trong giới giải trí khá bất ngờ. Trong thời gian qua, Thùy Dung hầu như không tham gia các hoạt động hay sự kiện giải trí khiến cho khán giả và giới giải trí cho rằng cô đã tập trung cho công việc ở một lĩnh vực nào khác.

Với thông tin được đề cử dự thi MissSupranational 2017, Thùy Dung sẽ là người đầu tiên phá "kỉ lục" khi trở thành Hoa hậu Việt Nam được dự thi quốc tế với thời gian đăng quang lâu nhất - 9 năm. Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng là năm duy nhất mà cả Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu 1 - Phan Hoàng Minh Thư và Á hậu 2 - Nguyễn Thụy Vân đều chưa từng dự thi bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào.

Hoa hậu Thùy Dung,Miss Supranational 2017

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Hoa hậu Thùy Dung về việc cô có thể sẽ dự thi Hoa hậu siêu quốc gia 2017.

- Hoa hậu Thùy Dung tham dự cuộc thi Miss Supranational 2017. Chị có thể cho biết cụ thể hơn về thông tin này?

Tôi được để cử tham gia cuộc thi sắc đẹp này nhưng vẫn đang trong quá trình hợp lý hóa. Tôi đang đợi sự phê duyệt của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

- Lí do vì sao chị lại quyết định tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế vào năm nay?

Thật ra, ước mơ hiện tại của tôi là tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào đó. Tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, cũng được 9 năm rồi nhưng tôi chưa tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào.

Trước đó, tôi có nhận được nhiều lời mời từ các đơn vị nắm bản quyền của một số cuộc thi quốc tế. Nhưng trong mỗi giai đoạn, tôi lại có một quyết định khác nhau. Ngày đó, tôi còn khá trẻ nên tư tưởng cũng khác bây giờ. 

Ở thời điểm bây giờ, với những gì bản thân có được, tôi tự tin với khả năng của mình không hề thua kém trước bất kỳ một thí sinh đến từ các quốc gia nào khác.

Ngoài việc muốn thực hiện trách nhiệm, để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mà mình đang nắm giữ, thì tôi còn muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, để quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam. Với tôi, được tham dự cuộc thi quốc tế là đủ rồi, không quan trọng đó là cuộc thi nào.
Hoa hậu Thùy Dung,Miss Supranational 2017

Hoa hậu Thùy Dung sinh năm 1990. Cô cao 1m84, cùng số đo 3 vòng:  86 - 61 - 92.

 

- Tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, ngoài kỹ năng trình diễn, thì khán giả cũng luôn quan tâm đến trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) của các đại diện Việt Nam. Hiện tại, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của chị như thế nào?

Gia đình của tôi hiện định cư tại Mỹ. Tôi cũng thường xuyên trò chuyện với người thân của mình bằng tiếng Anh. Với tôi, việc giao tiếp bằng tiếng Anh không thành vấn đề.

- Một số hoa hậu muốn tham dự cuộc thi quốc tế không được đề cử nhưng một số người được đề cử lại không muốn tham gia. Chị nghĩ sao về việc này?

Tham dự một cuộc thi quốc tế để quảng bá hình ảnh con người, văn hóa của Việt Nam với bạn bè thế giới, đó cũng là một phần trách nhiệm của mỗi đại diện Việt Nam. Nhưng không phải muốn là được, vì còn rất nhiều yếu tố khác tác động vào. Mỗi người, đều có quan điểm và cuộc sống riêng của mình. Vì vậy chúng ta nên thông cảm cho họ.

Hoa hậu Thùy Dung,Miss Supranational 2017

Trong những năm qua, Thùy Dung chỉ xuất hiện trên một vài sàn diễn thời trang và tập trung cho việc kinh doanh.

- Trong những năm gần đây, Thùy Dung ít xuất hiện trước công chúng, chị có lo khán giả sẽ phần nào giảm bớt sự quan tâm đến với mình không?

Hoa hậu Việt Nam là một trong những danh hiệu cao quý nhất, có thể nói người đăng quang ngôi vị này là Hoa hậu đại diện của Việt Nam. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khán giả cũng như người hâm mộ sắc đẹp sẽ luôn quan tâm đến mọi hoạt động của những người đang nắm giữ danh hiệu này.

- Vậy chị có thể chia sẻ cho khán giả được biết thêm cuộc sống hiện tại của mình như thế nào không?

Tính cách của tôi không thích ồn ào nên cuộc sống của mình cũng khá trầm lắng. Trong những năm qua, tôi đều dồn tâm sức để chăm lo cho công việc kinh doanh của mình.

- Cảm ơn chị vì những chia sẻ!

Theo Vietnamnet