Khẳng định mình bị bôi nhọ tại Miss Grand 2017, Huyền My đứng top 1 phát ngôn nổi bật

09:45, 17/12/2017

Sau một thời gian im lặng để "kính trên nhường dưới", Huyền My bất ngờ "đào mộ" chuyện cũ tại Miss Grand International 2017. Điều này giúp cô lọt top sao có phát ngôn nổi nhất trong tuần.

Sau một thời gian im lặng để "kính trên nhường dưới", Huyền My bất ngờ "đào mộ" chuyện cũ tại Miss Grand International 2017. Điều này giúp cô lọt top sao có phát ngôn nổi nhất trong tuần.

Trong tuần vừa qua, showbiz Việt liên tục vướng phải những tin đồn, phát ngôn gây xôn xao dư luận. Mở màn cho loạt phát ngôn lọt top tuần qua không thể thiếu sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh".

Theo đó vào tối 8/12, show diễn của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội với sự tham gia của gần 200 khán giả. Không chỉ đem đến cho người nghe những ca khúc tạo nên dấu ấn mang phong cách "nữ hoàng nhạc Việt", Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm lùm xùm bấy lây nay.

Khẳng định mình bị bôi nhọ tại Miss Grand 2017, Huyền My đứng top 1 phát ngôn nổi bật nhất tuần-2
Hồ Ngọc Hà khẳng định cô mới có vài mối tình chứ không yêu 20 người đàn ông như lời đồn thổi.

Là người có trang "thiên sử" tình trường khá dài, nhưng Hà Hồ thổ lộ cô cảm thấy oan uổng khi bị dư luận đồn thổi từng yêu tới hơn 20 người đàn ông. Điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy đau lòng.

"Tôi mang tiếng mà không được miếng. Tôi mới 33 tuổi, nếu yêu sớm cũng phải 18-19 tuổi. Tôi có một mối tình dài nhất là 8 năm, sau đó đến anh nhạc sĩ 3 năm, và mối tình ít nhất cũng được 2 năm. Chỉ yêu từng ấy người mà trên báo đăng tới mười mấy hai mươi anh, tôi đau lòng quá quý vị ạ!", giọng ca Cả một trời thương nhớ giãi bày.

Sau "chị đại" Hà Hồ, đàn em Huyền My vụt sáng và lọt vào top sao Việt có phát ngôn nổi nhất tuần. Những tưởng sau những lùm xùm không hay tại Miss Grand International 2017 đã kết thúc không lâu sau khi cuộc thi chấm dứt, thế nhưng mới đây Huyền My bất ngờ gây chú ý khi "đào mộ" chuyện cũ.

Cụ thể tại đấu trường Miss Grand International 2017, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đại diện Việt Nam được đánh giá cao ở nhiều phần thi và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà cũng phần nào giúp người đẹp họ Nguyễn có chút lợi thế.

Tuy nhiên trong đêm chung kết, sau khi lọt top 10 chung cuộc Huyền My vướng không ít ồn ào liên quan tới những nhận xét của dàn BGK người Việt.
 

Sau thời gian im lặng để
Sau thời gian im lặng để "kính trên nhường dưới", Huyền My bất ngờ "đào mộ" chuyện cũ tại MGI.

Sau một thời gian giữ im lặng để "kính trên nhường dưới", Huyền My đã có động thái đáp trả lại những tin đồn suốt thời gian qua. Bên cạnh việc thể hiện sự cảm kích đối với Lý Nhã Kỳ, chân dài Hà thành không ngại ngần bày tỏ cảm xúc bất ngờ và "không thể tin nổi" những giám khảo nước nhà còn lại. Cô cho hay mình cảm thấy ngạc nhiên khi chứng kiến những phát ngôn cay nghiệt được thốt ra từ BGK Việt.

Chia sẻ trên báo chí, Huyền My cho biết: "Tôi shock thật sự luôn. Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam.

 

Thật không thể tưởng tượng được mọi người sẽ nghĩ gì khi đọc được những bài báo một chiều, vô căn cứ của các giám khảo như vậy nói về tôi".

Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng với những lời lẽ đanh thép của mình, khán giả khẳng định người cô muốn nhắc tới là NTK Sỹ Hoàng và Miss Đền Hùng - Giáng My, người đã bày tỏ quan điểm về cô trong đêm chung kết.

Ngoài ra, khi được hỏi: "Cho dù Huyền My có là con gái ruột thì cũng không thể chọn là hoa hậu" của giám khảo Giáng My, mỹ nhân 22 tuổi khẳng định: "Việc ai đó thật sự có nói hay không thì chỉ có người phát biểu và người phỏng vấn biết. Dù thế nào tôi cũng đã có bố mẹ yêu thương và luôn coi tôi là người đẹp nhất, dễ thương nhất và đáng được nâng niu nhất nên tôi không có nhu cầu làm con ai khác".

Trong tuần qua, sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Anh trong top sao có phát ngôn "rực rỡ" khiến người hâm mộ hoang mang. Từ trước tới nay, nữ ca sĩ luôn được biết đến là người khéo léo, ít đụng chạm tới đồng nghiệp. Tuy nhiên câu nói: "Nhạc cỡ Chi Dân, Only C cũng nổi tiếng, đúng là như cái chợ" đã đưa cô vào danh sách sao Việt có phát ngôn dậy sóng.

Theo đó trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ, quan điểm riêng về nghề hát. Khi được hỏi về 2 giọng ca đang gây sốt thời điểm hiện tại là Miu Lê tại Sao đại chiến và Chi Pu, giọng ca 42 tuổi khẳng định: "Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì?

Sao lại ném đá Dương Cầm, bạn ấy là nhà sản xuất, bạn ấy có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ chứ. Ngạc nhiên hơn, tôi lại thấy chị Mỹ Linh bình luận khen Miu Lê, thấy hơi kỳ lạ, thôi thì mỗi người một gu vậy".

Bên cạnh đó, trước vấn đề có hay không việc hợp tác với những ca sĩ trẻ như Chi Dân, Only C nữ ca sĩ thẳng thừng cho biết nhạc của Chi Dân cô không quan tâm. Đồng thời giọng ca Điều giản dị thắc mắc tại sao nhạc của Chi Dân hay Only C lại được nhiều người yêu thích và thành hit được.

"Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám", Ngọc Anh bày tỏ.

Theo Vietnamnet