Nam ca sỹ tử vong trong phòng làm việc gây chấn động showbiz

10:20, 19/12/2017

Cảnh sát đã xác nhận nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã qua đời. 

Cảnh sát đã xác nhận nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã qua đời. 

Ngày 18/12, các trang báo của Hàn Quốc hiện tại đang đồng loạt đưa tin nam ca sĩ Jonghyun của nhóm nhạc nổi tiếng SHINee đã qua đời. Jonghyun được tìm thấy tử vong trong phòng làm việc ở Cheongdam vào lúc 6h30 (giờ Hàn Quốc). Nguyên nhân tử vong được cho là ngộ độc khí than. Nhiều khả năng nam ca sĩ đã tự tử.
Thành viên Jonghyun của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng SHINee được xác nhận đã qua đời hôm nay.
Thành viên Jonghyun của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng SHINee được xác nhận đã qua đời hôm nay.

Hiện tại cảnh sát đang tiếp tục điều tra về cái chết của Jonghyun mà chưa có thông báo mới. Một số nguồn tin cho hay, nam ca sĩ đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo YTN News đưa tin, Jonghyun đã gửi tin nhắn với nội dung khá bất thường cho chị gái mình, giống như thư tuyệt mệnh. Vì vậy, chị gái của Jonghyun đã ngay lập tức báo cảnh sát.

Tin nhắn có nội dung: “Mọi chuyện khó khăn với em quá…Hãy để em ra đi…hãy nói với mọi người rằng em đã làm việc rất chăm chỉ…Hay xem đây là lời từ biệt cuối cùng của em.”

Cách đây hơn 1 tháng, nam ca sĩ dường như đã có ý định tự tử khi đăng lên Instagram ảnh chụp màn hình lời bài hát Beside you của nhóm nhạc Dear Cloud:

“Có một suy nghĩ bỗng nảy ra khi đang nằm cuộn lại.

Trong căn phòng tối một mình

Khi mà bạn có thể hối hận
Vì đã buông tay mọi người
Những tiếng thở dài và vết thương dai dẳng giờ có thể chấm dứt rồi

Tôi nguyện cầu rằng bạn sẽ không phải chịu đau đớn
Tôi hi vọng rằng bạn sẽ luôn hạnh phúc

Xin đừng cố gắng chịu đựng cô đơn trong bóng tối
Đừng hành hạ bản thân
Đừng hành hạ chính mình
Làm ơn.”

Cuối bài đăng, Jonghyun viết thêm: “Tôi cầu nguyện rằng các bạn sẽ không phải chịu nhiều đau đớn.”

Khi cảnh sát tìm đến phòng làm việc thì tim của anh đã ngừng đập. Dù mọi người đã rất cố gắng đưa Jonghyun đến bệnh viện nhanh chóng nhưng nam ca sỹ đã không qua khỏi.

Chị gái của Jonghyun đã báo cảnh sát sau khi nhận được tin nhắn lạ của em trai. Tuy nhiên nam ca sĩ đã qua đời trên đường đến bệnh viện.
Chị gái của Jonghyun đã báo cảnh sát sau khi nhận được tin nhắn lạ của em trai. Tuy nhiên nam ca sĩ đã qua đời trên đường đến bệnh viện.

Hiện tại, công ty quản lý của SM chưa đưa ra phản hồi nào. Khán giả Hàn Quốc hiện tại đang rất bàng hoàng trước cái chết của thần tượng sinh năm 1990.

SHINee là nhóm nhạc nam 5 thành viên của Hàn Quốc, trực thuộc công ty quản lý SM Entertainment. SHINee ra mắt năm 2008 và trở thành một trong những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc hiện nay, và còn được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Jonghyun là giọng ca chính của nhóm và được đánh giá cao trong vai trò nhạc sĩ, sản xuất âm nhạc. Sự nghiệp của Jonghyun lẫn SHINee đang ở thời kỳ đỉnh cao nên việc qua đời đột ngột của Jonghyun càng nhiều người trong giới showbiz và khán giả bàng hoàng.

Jonghyun

SHINee là một nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng thế giới. Sự nghiệp của nhóm đang ở giai đoạn ổn định và thành công vì vậy cái chết của Jonghyun khiến mọi người vô cùng bất ngờ và đau lòng.

Hiện tại các fan của SHINee đang tập trung trước của bệnh viện nơi Jonghyun được đưa tới.

Theo Vietnamnet