Anh Khoa - Thảo Trang ’rock’ trong đêm Loreto

09:08, 17/11/2009

Cùng ban nhạc I Heart Hiroshima (Australia), Ratatat (Mỹ)... 2 ca sĩ VN và nhóm Microwave cống hiến cho khán giả trẻ đêm cuồng nhiệt với Rock ‘n’ Roll, Blues, Jazz và Pop, tại TP HCM.

Cùng ban nhạc I Heart Hiroshima (Australia), Ratatat (Mỹ)... 2 ca sĩ VN và nhóm Microwave cống hiến cho khán giả trẻ đêm cuồng nhiệt với Rock ‘n’ Roll, Blues, Jazz và Pop, tại TP HCM.

[links()]

Từ 14h đến 23h ngày 28/11, tại sân vận động đại học RMIT, quận 7, TP HCM diễn ra đêm LoretoFest. Đây là chương trình âm nhạc ngoài trời mang mô hình giải trí gia đình và gây quỹ từ thiện. Ngoài đêm nhạc chính, tại khuôn viên còn bày bán các gian hàng thức ăn, trò chơi cho thiếu nhi như cưỡi ngựa, chơi với thú nuôi, tô vẽ mặt, biểu diễn xiếc...

Thảo Trang Idol và Phạm Anh Khoa góp mặt trong đêm nhạc Loreto. Ảnh: S.T

Ban nhạc Australia I Heart Hiroshima thành lập từ năm 1995, gồm 3 thành viên. Album mới nhất của nhóm này là The Rip, phát hành vào tháng 10. Còn 2 thành viên của nhóm Ratatat đến từ xứ cờ hoa là bộ đôi chuyên chơi nhạc điện tử được yêu thích. Cùng với nhóm Goo và Cannonbal (Thái Lan), các ban nhạc sẽ có dịp mang đến mang đến những giai điệu bùng nổ bên "quý ông" hát rock Phạm Anh Khoa.

Quỹ từ thiện gây dựng từ chương trình âm nhạc LoretoFest 2009 được sử dụng để xây lại trường tiểu học Long Phước ở quận 9, TP HCM, nơi có 500 trẻ em theo học. Theo bà Trish Franklin, điều phối viên chương trình Loreto Vietnam, đây là ngôi trường nghèo nhất mà bà từng đến thăm.

Loreto Fest là lễ hội ca nhạc gây quỹ lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi Loreto Vietnam - Australia. Chương trình đã diễn ra trong năm 2007 và 2008, gây quỹ từ thiện được tổng cộng 100.000 USD.

Từ nguồn quỹ này, Loreto giúp đỡ hơn 6.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật. Năm 2008, Loreto Vietnam - Australia tiến hành dự án lớn xây dựng trường Bình Minh 2 (quận Tân Phú, TP HCM) với kinh phí 120.000 USD. Đây là cơ sở mở rộng dành cho những học sinh khuyết tật lớn tuổi. Số tiền quyên góp trong tháng 10/2008 được dùng xây dựng 5 trường học mới tại các địa phương dành cho trẻ em khuyết tật, khiếm thị.

 

Theo VnExpress