Bảo Thy hội ngộ danh hài Tấn Beo

14:12, 20/11/2009

Bảo Thy và danh hài Tấn Beo đã kết thân sau khi cùng tham gia phim tết ’Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng’ (trong đó Bảo Thy đảm nhận vai ’Công chúa’, còn Tấn Beo vào vai chàng tướng hộ vệ)...

Bảo Thy và danh hài Tấn Beo đã kết thân sau khi cùng tham gia phim tết ’Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng’ (trong đó Bảo Thy đảm nhận vai ’Công chúa’, còn Tấn Beo vào vai chàng tướng hộ vệ). Đôi bạn này sớm có dịp đứng chung sân khấu khi cùng tham gia chương trình ’Nụ cười âm nhạc’.

Trong đêm hài kịch kết hợp với âm nhạc, Bảo Thy sẽ biểu diễn những ca khúc mới nhất của mình như Ngốc nghếch, Yêu thêm, còn Tấn Beo sẽ cùng với cậu em trai Tấn Bo để mang đến nhiều tràng cười sảng khoái với tiết mục tấu hài vui nhộn Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Đôi bạn thân vừa hoàn tất cảnh quay phim "Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng" lại tiếp tục diễn cùng sân khấu.

Bên cạnh đó, một lực lượng sao teen sẽ "khuấy đảo" sân khấu bằng không khí vui tươi, sôi động với sự góp mặt của Ưng Hoàng Phúc, "hoàng tử Sơn ca" Quang Vinh, Thu Thủy, Phi Trường Idol, The Men, Mây Trắng, Mắt Ngọc... Ngoài ra, một nhóm nhạc nữ Việt mang tên Nobody với lối ăn mặc và phong cách trình diễn như một "bản copy" của thần tượng xứ Hàn,Wonder Girls. Trong đêm họ cũng sẽ biểu diễn bản "hit" Nobody.

Đúng như tên gọi Nụ cười âm nhạc, ngoài việc sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, vui tươi, lãng mạn từ các giai điệu, chương trình còn giới thiệu đến khán giả cơ hội gặp gỡ và "cười thả ga" với các màn tung hứng, lắm chiêu trên sân khấu của các danh hài Bảo Quốc, Trung Dân, Hồng Tơ, Cát Phượng… Trong đó Cát Phượng và nhóm hài của chị sẽ mang đến một tiểu phẩm hài đặc sắc, từng xuất hiện trong liveshow riêng của chị.

Chương trình còn có sự tái ngộ của 3 diễn viên Hoà Hiệp, Lương Thế Thành, Nguyễn Lê Bá Thắng ở vai trò... ca sĩ. Sau khi phát hiện ra sở thích và đam mê chung của mình, họ đã cùng nhau thành lập một nhóm nhạc mang tên Tam ca Điện ảnh. Sau một vài lần xuất hiện trên sân khấu, tam ca vắng dần vì phải lo cho các hoạt động điện ảnh riêng của mỗi người, bởi thế, lần trở lại này, được xem là sự hội ngộ bất ngờ với những trải nghiệm âm nhạc thú vị của 3 chàng trai đang theo đuổi con đường nhóm ca thần tượng.

Chương trình Nụ cười âm nhạc được diễn ra vào lúc 20h ngày 21/11 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 291 Cách Mạng tháng 8, quận 10, TP HCM.

 

Theo Ngôi Sao