Búp bê Thanh Thảo trao giải ’Nhạc khúc teen yêu’

14:50, 30/11/2009

Đêm Gala trao giải “Nhạc khúc teen yêu” là chương trình quy tụ những ca sĩ teen hot nhất hiện nay như Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, và đặc biệt búp bê Thanh Thảo sẽ song ca cùng một ca sĩ bất ngờ trong chương trình.

Đêm Gala trao giải “Nhạc khúc teen yêu” là chương trình quy tụ những ca sĩ teen hot nhất hiện nay như Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, và đặc biệt búp bê Thanh Thảo sẽ song ca cùng một ca sĩ bất ngờ trong chương trình.

Thanh Thảo, Wanbi Tuấn Anh sẽ có mặt trong đêm trao giải Nhạc khúc teen yêu ngày 2/12.

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh cũng sẽ tham gia đêm nhạc với những tiết mục đặc sắc.

Trong 3 tháng qua, với hơn 1000 bài viết và sự đồng hành của nhà tài trợ là nhãn hàng kem Celano, cuộc thi viết cảm nhận bài hát Nhạc khúc teen yêu đã kết thúc. Lễ trao giải cũng chính cơ hội cho teen gặp gỡ các ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay sẽ diễn ra tại nhà văn hóa Sinh viên vào ngày 2/12 tới.

Được tổ chức trong khoảng thời gian từ 15/8 đến 15/11, Nhạc khúc teen yêu được xem là sân chơi có ý nghĩa dành cho teen yêu nhạc do Zing và nhãn hàng kem cao cấp Celano phối hợp tổ chức. Bạn Huỳnh Vi (SV năm 1 đại học Huflit) cho biết: “Cuộc thi này khá thú vị vì mọi người có thể chia sẻ, nói lên cảm xúc của mình về ca khúc mà mình yêu thích”. Một bằng chứng nữa cho sức hấp dẫn của sân chơi này đó là Nhạc khúc teen yêu tuy đã kết thúc vào ngày 15/11 nhưng đến nay lượt comment cảm nhận về các bài viết vẫn được các bạn khán giả quan tâm gửi đến đều đặn.

Lựa chọn được 13 bài viết xuất sắc để trao giải trong hơn 200 bài viết được chọn đăng quả là một chuyện không dễ với ban tổ chức vì mỗi bài viết đều là những cảm xúc chân thành và mộc mạc mà các bạn đã viết nên từ câu chuyện của mình. Giải nhất là chiếc laptop Sony VaiO đã thuộc về tác giả Trần Tuấn Anh với bài cảm nhận Gửi em- Cô gái đến từ hôm qua, ngôn từ gần gũi và trong sáng như chính lời bài hát. Các bạn khán giả cũng sẽ được nghe lại bài cảm nhận này trong đêm gala sắp tới.

Đông Nhi trổ tài đoán kem tại lễ trao giải tháng thứ hai Nhạc khúc teen yêu.

Ngoài ra các bạn khán giả đến tham dự chương trình cũng sẽ được thưởng thức kem khi tham gia vào trò chơi độc đáo mà trong buổi trao giải tháng thứ hai Nhạc khúc teen yêu, ca sĩ Đông Nhi của chúng ta đã trổ tài, đó là "Thi đoán kem Celano".

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/12 tại lầu 4 nhà văn hóa Sinh viên ( 64 Điện Biên Phủ, Q3, TP Hồ Chí Minh). 100 bạn đọc comment sớm nhất dưới bài viết (ghi rõ họ tên, số điện thoại) sẽ nhận được vé tham dự đêm Gala sôi động này.

 

Theo Zing