Jennifer Hudson biểu diễn tại Nhà trắng

14:05, 26/11/2009

Nữ ca sỹ, diễn viên da màu từng đoạt giải Grammy và Oscar Jennifer Hudson sẽ có buổi biểu diễn tại Nhà Trắng vào tối nay.

Nữ ca sỹ, diễn viên da màu từng đoạt giải Grammy và Oscar Jennifer Hudson sẽ có buổi biểu diễn tại Nhà Trắng vào tối nay.

[links()]

Jennifer Hudson

Cô sẽ hát phục vụ Tổng thống Obama, Đệ nhất phân Michelle và hơn 300 quan khách chính phủ tham dự buổi tiệc được tổ chức tại Nhà Trắng. Tuy nhiên, cô không tiết lộ ca khúc sẽ thể hiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennifer hát cho Tổng thống Obama nghe. Năm 2008, Jennifer đã từng thể hiện bài hát The Star-Spangled Banner - quốc ca chính thức của nước Mỹ trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama, cũng là người đồng hương của cô.

Jennifer Hudson cũng không phải là nghệ sỹ đầu tiên biểu diễn tại Nhà Trắng. Đầu năm nay, ban nhạc lừng danh Earth, Wind & Fire nổi tiếng với những ca khúc hit như Boogie Wonderland và Let’s Groove cũng đã được mời biểu diễn tại một bữa tiệc của chính quyền.

Năm ngoái, nữ ca sĩ da màu tài năng này đã chịu nhiều đau thương khi mất đi cùng một lúc 3 người thân và đau đớn hơn khi chính anh rể của cô đã bắn chết cả mẹ, anh trai và cháu trai của cô.

Ngôi sao 28 tuổi này mới đây đã tâm sự rằng linh hồn người mẹ quá cố luôn bảo vệ, che chở cho cô, và bé David Daniel Otunga Jr., "sản phẩm chung" của cô và bạn trai lâu năm David Otunga luôn là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống và sự nghiệp của cô.

Khi được hỏi có thật là cô cảm nhận linh hồn mẹ luôn ở bên cô, Jennifer nói: “Đúng như vậy. Tôi cảm nhận được điều đó mỗi ngày. Trước kia, tôi đã không nhận ra là mình là yêu mẹ đến vậy. Bà là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết.”

 

Theo Tiền Phong