Mr. Đàm "tái ngộ" Phương Thanh

16:50, 28/11/2009

Trong Liveshow của ca sĩ gạo cội đất Sài thành Nguyên Lộc đồng thời là người bạn thân của mình, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời bên cạnh một loạt ngôi sao nổi tiếng.

Trong Liveshow của ca sĩ gạo cội đất Sài thành Nguyên Lộc đồng thời là người bạn thân của mình, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời bên cạnh một loạt ngôi sao nổi tiếng.

Vào nghề từ những thập niên 1990, đến nay cái tên Nguyên Lộc được khán giả biết đến với vai trò là một trong những ca sĩ kiêm nhạc sĩ có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm nhất tại TP.HCM. Những sáng tác của anh như: Rồi em sẽ quên, Chia tay trong mưa, Chàng và nàng, Tình yêu của tôi, Yêu dấu bên người, Huyền thoại tình yêu, … một thời rất được yêu thích qua giọng ca của một số ca sĩ nổi tiếng.

g
Ca sĩ Nguyên Lộc

Chương trình ca nhạc Nguyên Lộc 20 sẽ được diễn ra vào lúc 20g ngày 4 và 5/12/2009 tại sân khấu Cầu vồng 126, đường CMT8, Q3 có thể được coi là một liveshow của Nguyên Lộc nhằm kỷ niệm chặng đường sáng tác và ca hát trong suốt 20 năm qua của anh. Trong chương trình, ngoài phần lớn là những sáng tác của Nguyên Lộc, còn có một số ca khúc do anh đồng sáng tác và của các nhạc sĩ rất quen thuộc đã gắn bó cùng anh trong 20 năm qua, bên cạnh đó là những tiểu phẩm hài đặc sắc của các nghệ sĩ hài hàng đầu hiện nay.

gf
Ca sĩ Phương Thanh

Chia sẻ về chương trình hoành tráng của người bạn thân, Phương Thanh cho biết, chị rất vui khi được đứng chung sân khấu với một ca sĩ kỳ cựu và đa tài như Nguyên Lộc. Đây có thể coi là “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn  bởi liveshow sẽ quy tụ hàng loạt những ngôi sao giải trí hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

bh
Diễn viên Cát Phượng
gf
Đàm Vĩnh Hưng
f
Hoài Linh
v
Thanh Thảo

Các nghệ sĩ tham gia trong Liveshow Nguyên Lộc 20:

Ca sĩ: Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Minh Thuận, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hiền Thục, Kỳ Phương, Vũ Hà, Mạnh Cường, Phương Giao, Đinh Tiến Đạt, Nenita, Khánh Dung, Hà Kim Ngọc, Hoàng Quốc Thanh, nhóm Nhật Nguyệt, K6, APO, BOM, Ban Mai.

Nghệ sĩ hài: Hoài Linh, Hữu Lộc, Cát Phượng, Minh Béo, Văn Long, Lê Hoàng, Trường Giang, Hoài Lâm.
 
Người mẫu: Hồ Đức Vĩnh, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Nhật Vũ, Nguyễn Thanh Phương.

[links()]

Theo 2Sao