Mỹ Linh tái ngộ khán giả Sài thành

16:58, 30/11/2009

Sau một thời gian vắng bóng ở các sân khấu TP HCM, ngày 5/12 sắp tới, khán giả Sài Gòn sẽ được dịp gặp lại Mỹ Linh tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh trong chương trình V-Music.
 

Sau một thời gian vắng bóng ở các sân khấu TP HCM, ngày 5/12 sắp tới, khán giả Sài Gòn sẽ được dịp gặp lại Mỹ Linh tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh trong chương trình V-Music.

Ca sĩ "Tóc ngắn" từng chia sẻ: “Tôi thực sự rất thích không khí sôi động, cuồng nhiệt trong những đêm diễn ở TP HCM. Các khán giả ở đây giúp nghệ sĩ cảm thấy gần gũi và luôn muốn được hát hết mình. Mỗi lần có thời gian rảnh và cơ hội, tôi lại muốn được vào Nam phục vụ cho những khán giả yêu tiếng hát của mình”. Tuy vậy, có vẻ như việc chăm sóc gia đình cũng như thời gian để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới đã "ngốn" dần đi mong muốn ấy. Bởi vậy, trong khi các diva Thanh Lam, Hồng Nhung liên tục tổ chức hoặc xuất hiện ở các show diễn tại thành phố mang tên Bác, thì Mỹ Linh vẫn gắn bó với các sân khấu ở Hà Nội.

1
Mỹ Linh sẽ biểu diễn các ca khúc trong album "Chat với Mozart".

Do đó, sự xuất hiện của Mỹ Linh trong chương trình V-Music hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nhiều cảm xúc cho khán giả. Cô sẽ thể hiện nhạc nhẹ trên nền thính phòng cổ điển các ca khúc được yêu thích nhất trong album Chat với Mozart như Gió và lá cây, Sớm nay mùa xuân hay thể hiện sự lãng mạn, trong trẻo với các ca khúc nhạc pop, R&B Sáng chủ nhật dịu dàng, Để mãi được gần anh trong album “Để tình yêu hát”.

Đạo diễn Thuận Hải cho biết, các tiết mục của ca sĩ "Tóc ngắn" sẽ được dàn dựng kỹ lưỡng và đặc biệt. “Ngoài ra, để kết nối toàn chương trình một cách xuyên suốt, thay vì dùng phông cảnh hay đạo cụ sân khấu để chuyển các tiết mục, chúng tôi sẽ sử dụng các diễn viên múa với những vũ đạo mềm mại”, anh chia sẻ.

Ngoài sự xuất hiện của diva Mỹ Linh, đêm diễn còn có sự góp mặt của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà với những bản dance sôi động, Hiền Thục, Lệ Quyên, Hoàng Lê Vy, Như Ý góp những ca khúc ballad trữ tình, Cẩm Ly, Quốc Đại sẽ khoe sở trường nhạc dân ca, cùng một loạt các sao tuổi teen như Quang Vinh, Bảo Thy, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh...

Anh Tú, Đăng Khôi, Phi Trường là những ca sĩ của Thế giới âm nhạc góp mặt trong đêm diễn.

Chương trình cũng là dịp để công ty Thế giới âm nhạc "biểu dương" những "sản phẩm" của mình như Đăng Khôi, Phi Trường Idol, Anh Tú, Han... Trong đó, Đăng Khôi sẽ thể hiện một ca khúc sôi động trong album "Hoa hồng tuyết" vừa phát hành. Còn Phi Trường Idol sau khi được khán giả yêu thích với bản nhạc Một giấc mơ ở thể loại pop ballad, anh sẽ thể hiện ca khúc này theo một phong cách mới. Các ca sĩ trẻ của trung tâm âm nhạc này còn được sắp xếp để biểu diễn các liên khúc theo chủ đề. Còn Hoàng Hải, nam ca sĩ vừa gây cơn sốt Hot girl với Mạnh Quân ở thị trường phía Bắc, sẽ Nam tiến trở lại để hợp tác với Thế giới âm nhạc cho album tiếp theo. Xuất hiện trong đêm V-Music, anh sẽ hát một ca khúc mới hoàn toàn.

Đêm V-Music sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 5/12 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 291 Cách mạng tháng 8, quận 10, TP HCM.

Theo Ngôi Sao