Hà Trần, Tùng Dương song ca đêm Noel

15:19, 10/12/2009

Sau Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn Tùng Dương sắp có đêm tiệc nhạc đặc biệt song ca cùng diva Trần Thu Hà. Hai giọng ca Hà Nội sẽ cùng ra mắt khán giả trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh mang chủ đề Christmas’s Glory Night...

Sau Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn Tùng Dương sắp có đêm tiệc nhạc đặc biệt song ca cùng diva Trần Thu Hà. Hai giọng ca Hà Nội sẽ cùng ra mắt khán giả trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh mang chủ đề Christmas’s Glory Night diễn ra tối 24/12 tại khách sạn Inter Continental TP HCM.

Chia sẻ về đêm diễn, Tùng Dương cho biết, trong phần trình diễn solo của mình, anh sẽ thể hiện lại những ca khúc hit thuộc nhiều thể loại khác nhau như Mùa thu cho em, Ôi quê tôi, I will always love you... Luôn tìm tòi, sáng tạo, thu hút khán giả trong mỗi lần xuất hiện, chàng ca sĩ "Con cò" hứa hẹn sẽ gây bất ngờ khi "biến hình" ngoạn mục ở giọng hát từ lãng mạn, bay bổng đến liêu trai, kỳ bí.

Tùng Dương với chất liêu trai, mạnh mẽ thuộc gam màu nóng...

Đứng chung sân khấu với đàn em, diva Trần Thu Hà với phong cách đa dạng, nhiều màu sắc sẽ thể hiện các ca khúc êm dịu, giàu cảm xúc đúng sở trường của cô như Gửi người em gái, Tình nghệ sĩ, Vết lan tràm, Câu trả lời... Giọng hát được đào tạo bài bản, kỹ thuật thanh nhạc tốt kết hợp chất tự nhiên bẩm sinh và phong cách biểu diễn duyên dáng trên sân khấu, sự góp mặt của một trong những gương mặt nữ ca sĩ nổi bật nhất đất Hà Thành là một bảo chứng ban đầu cho thành công của đêm diễn.

Có chung mối giao cảm, từng gắn bó và thể hiện thành công nhiều ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến, trong đêm Giáng sinh sắp tới, Tùng Dương và Trần Thu Hà sẽ cùng song ca ca khúc Quê nhà và một bài hát tiếng Anh lãng mạn thuộc thể loại nhạc jazz When I fall in love. Bên cạnh đó, hai ngôi sao còn biểu diễn một số ca khúc Giáng sinh sôi động để tăng thêm không khí tưng bừng, rộn rã của đêm Noel huyền ảo.

... sẽ kết hợp cùng đàn chị Hà Trần nồng nàn, sâu lắng đầy chất mềm mại, trung tính.

Một Tùng Dương với phong cách mạnh mẽ, bức bối, "say" và "điên" tương ứng với gam màu nóng sẽ đứng cạnh một giọng ca nồng nàn, đầy đặn cảm xúc mang gam màu trung tính của Hà Trần. Cùng mang máu nghệ sĩ đậm nét, luôn đam mê, hết mình trên sân khấu và có chút trẻ thơ, biểu cảm chân thành khi biểu diễn, sự kết hợp của Tùng Dương và Hà Trần hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một buổi thưởng thức âm nhạc nhiều điều thú vị.

Khách mời duy nhất trong chương trình Lê Cát Trọng Lý cũng sẽ góp mặt với 3 ca khúc chưa được tiết lộ.

Poster đêm diễn của Tùng Dương và Hà Trần.

Christmas’s Glory Night là đêm nhạc tổ chức trong không gian nhỏ, sang trọng và ấm cúng với sức chứa 300 người. Ngoài thưởng thức ca nhạc, khán giả đến xem chương trình còn được dùng tiệc buffet sang trọng, thưởng thức hai loại rượu vang trắng, đỏ hảo hạng trong tiếng đàn violin du dương và gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, chương trình còn có phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị. Giá vé đêm diễn là 150 USD/vé. .

 

Theo Ngôi Sao