MC Thảo Vân trổ tài ca hát

10:34, 15/12/2009

Ngoài giọng nói ngọt ngào cùng cách dẫn cuốn hút khán giả, MC Thảo Vân còn có khả năng ca hát. Chị sẽ thể hiện ca khúc cách mạng ’Bài ca không quên’ trong đêm nhạc ’Tình ca cho em’ vào ngày 22/12 nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngoài giọng nói ngọt ngào cùng cách dẫn cuốn hút khán giả, MC Thảo Vân còn có khả năng ca hát. Chị sẽ thể hiện ca khúc cách mạng ’Bài ca không quên’ trong đêm nhạc ’Tình ca cho em’ vào ngày 22/12 nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại Nhà hát lớn Hà Nội.

[links()]

Không ít lần Thảo Vân cất giọng hát trong các chương trình Gặp nhau cuối tuần cùng nhiều nghệ sĩ hài khác để tạo sự ngạc nhiên cho người xem. Không quá chau chuốt về kỹ thuật, giọng hát của chị tự nhiên, chất chứa đầy cảm xúc. Ít ai biết, trước khi trở thành MC nổi tiếng như bây giờ, thời sinh viên, chị thường xuyên tham gia các phong trào văn nghệ của trường trong cả hai vai trò MC và ca sĩ.

Mc Thảo Vân. Ảnh: Loan BB.

Lần đầu tiên, Thảo Vân đứng trên sân khấu ca nhạc trong vai trò ca sĩ và lại thể hiện bài hát Cách mạng nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn. Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, chị đang tập luyện hàng ngày và hồi hộp chờ giờ diễn. Chị cũng bớt lo lắng hơn khi có nguồn động viên từ ông xã, nghệ sĩ hài Công Lý và những người bạn Quang Thắng, Hiệp gà, Bình Trọng, Chiến Thắng. Họ sẽ tham gia chương trình để khoe năng khiếu âm nhạc với ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng (Doãn Nho) bên cạnh tiết mục hài quen thuộc.

Tình ca cho em là đêm nhạc cùng khán giả ôn lại các ca khúc đi cùng năm tháng. Những bản tình ca nổi tiếng như Thơ tình người lính biển, Tình em, Hà Nội ngày trở về, Người mẹ của tôi, Thuyền và biển, Vết chân tròn trên cát, Tình ca, Những ánh sao đêm... sẽ được thể hiện qua các giọng ca Việt Hoàn, Tấn Minh, Tùng Dương. Ngoài ra, cặp vợ chồng ca sĩ Sao mai 2005 Tuấn Anh - Tân Nhàn cũng tham gia chương trình và cùng hòa giọng trong ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh.

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, các siêu mẫu và nhóm múa Bông lúa vàng cũng có mặt trong đêm diễn. 

 

Theo Ngôi Sao