Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà sẽ cùng so tài trong đêm V-Music

15:04, 01/12/2009

Hai cô ca sĩ nổi tiếng đình đám trong làng showbiz Việt sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt V-Music

Hai cô ca sĩ nổi tiếng đình đám trong làng showbiz Việt sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt V-Music

Với mục đích giới thiệu đến khán giả những thể  loại, phong cách khác nhau của âm nhạc Việt Nam cũng như tạo cơ hội để những ca sĩ trẻ  có dịp được "cọ xát", học hỏi các ca sĩ đàn anh, đàn chị, chương trình V-Music do công ty Thế giới âm nhạc phối hợp với Homefood thực hiện, sẽ diễn ra mỗi tháng 1 kỳ, trong đó chương trình mở màn được hứa hẹn rất đặc biệt với sự góp mặt của những sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, làn sóng ca sĩ trẻ, ca sĩ teenpop cùng phần dàn dựng sân khấu và thiết kế âm thanh ánh sáng của đạo diễn Thuận Hải.

Mỹ  Tâm – Hồ Ngọc Hà  so tài vũ đạo với dance sôi  động

Hai người đẹp, hai ca sĩ với phong cách và cá tính âm nhạc khác nhau nhưng luôn tạo được sức hút với khán giả yêu nhạc, đặc biệt họ luôn khiến các sân khấu phải sôi động và cuồng nhiệt không ngừng với những bản dance cùng khả năng vũ đạo đặc biệt. Xuất hiện chung trong V-Music, Mỹ Tâm tiếp tục giới thiệu những ca khúc đã trong album "To the beat", còn Hồ Ngọc Hà sẽ không ngừng khuấy động khán phòng với "Xin hãy thứ tha" và "Yêu thương nhạt nhòa". 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trong chương trình

"Rừng sao" góp mặt trong dòng nhạc trữ tình, lãng mạn

Diva Mỹ Linh trong lần tái ngộ trở lại với khán giả TP HCM, sẽ hứa hẹn mang đến nhiều sự đặc biệt. Cô sẽ thể hiện nhạc nhẹ trên nền thính phòng cổ điển các ca khúc được yêu thích nhất trong album "Chat với Mozart", ngoài ra cô còn thể hiện sự lãng mạn, trong trẻo với các ca khúc nhạc pop, R&B trong album "Để tình yêu hát".

1
Mỹ Linh

Hiền Thục tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình ở những bản tình ca với giai điệu lãng mạn và tiết tấu da diết. Còn bộ ba Lệ Quyên – Hoàng Lê Vy – Như Ý sẽ xuất hiện trong một liên khúc với những khúc ca về tình yêu. Riêng cặp đôi Cẩm Ly – Quốc Đại sẽ mang đến cho khán giả những bản dân ca trữ tình và ngọt ngào.

Hiền Thục

Làn sóng teen-pop vui tươi, sôi động

Một loạt các sao teen sẽ góp phần làm cho không khí của V-Music thêm phần sôi động. Trong đó Bảo Thy sẽ trình làng ca khúc "Ngốc nghếch" với một phong cách thể hiện mới mẻ. Đăng Khôi, Wanbi Tuấn Anh, Yến Trang, Mây Trắng… sẽ góp các bản nhạc sôi nổi nhất của mình. Đặc biệt, cặp đôi Quang Vinh – Thu Thủy sẽ rất tình tứ khi thể hiện ca khúc "Cảm giác khi được yêu".

Quang Vinh- Thu Thủy

Ngoài ra, Hoàng Hải, nam ca sĩ vừa khiến khán giả teen lên cơn sốt khi biểu diễn ca khúc "Hot girl" cùng Mạnh Quân, sẽ có dịp tái ngộ với các khán giả Sài thành. Tuy nhiên, để tạo nên sự bất ngờ đặc biệt, anh sẽ thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới, dự kiến sẽ nằm trong album do anh và công ty Thế giới âm nhạc thực hiện. Phi Trường Idol cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc này và thể hiện lại bản nhạc "Một giấc mơ" vốn được khán giả yêu thích ở phong cách ballad trữ tình, theo một phong cách mới hơn, sôi động và "chất" hơn.

Đăng Khôi-Phi Trường và ca sĩ trẻ Anh Tú sẽ xuất hiện cùng nhau

Đêm nhạc mở màn cho chương trình V-Music sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 5/12/2009, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 291 Cách mạng tháng 8, quận 10, TP HCM.

 

Theo 2Sao