Ngô Kiến Huy làm live show tặng khán giả Hà Nội

16:40, 08/12/2009

Lưu diễn miền Bắc thường xuyên và là một trong những cái tên hút vé, nhưng Ngô Kiến Huy quyết định tổ chức một live show miễn phí như món quà Noel cho các bạn trẻ.

Lưu diễn miền Bắc thường xuyên và là một trong những cái tên hút vé, nhưng Ngô Kiến Huy quyết định tổ chức một live show miễn phí như món quà Noel cho các bạn trẻ.

[links()]

Đêm diễn có tên gọi “Chạm tay vào điều ước”, diễn ra tối 18/12 tại sân vận động Đại học Sư phạm, Hà Nội.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trước đó, ngày 30/10, liveshow đầu tiên của Ngô Kiến Huy cũng đã diễn ra tại sân khấu 126, TP HCM, thu hút hơn 3.000 khán giả.

Liveshow lần này là dịp chàng học trò cưng của Thanh Thảo ra mắt vol 2 Chạm tay vào điều ước. Tên album cũng là chủ đề live show với ý nghĩa Ngô Kiến Huy đã bắt đầu chạm tay vào ước mơ ca hát từ bé, đã có khán giả của riêng mình, chạm tay vào để có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Tổng kinh phí đầu tư cho chương trình tại Hà Nội trên 400 triệu đồng, nhưng Music Box quyết định không bán vé vào cửa mà chỉ tặng vé mời cho học sinh, sinh viên các trường như món quà Giáng sinh ý nghĩa từ Ngô Kiến Huy.

Live show gồm 3 chương. Chương 1: “Hoàng tử Sao Băng” - nick name khán giả dành tặng Ngô Kiến Huy từ những ngày đầu bước vào sự nghiệp ca hát với hit Mưa sao băng, dành cho tuổi teen. Chương 2: “Hoy boy Ngô Kiến Huy” với những ca khúc sôi động cùng các khách mời nữ và những màn vũ đạo bốc lửa. Chương 3: “I’m a man” là những bước trưởng thành của Ngô Kiến Huy bên cạnh khao khát vươn đến một ngôi sao.

Trong chương trình, Ngô Kiến Huy sẽ cùng song ca với ca sĩ Thanh Thảo, Thu Thủy, Đông Nhi và diễn viên - ca sĩ Ngân Khánh. Để chuẩn bị cho liveshow lần này, Music Box đã mời ca sĩ, vũ sư Justin Nguyễn, Việt kiều Mỹ từng tham gia biểu diễn trong vũ đoàn của các ca sĩ nổi tiếng ở Mỹ biên đạo cho show diễn, đồng thời hướng dẫn vũ đạo cho Ngô Kiến Huy.

 

Theo VnExpress